Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Hoa ngữ bất ngờ đi tu

Thông tin được các báo đăng trên trang chính, Lý Ngọc Cương đã chính thức quy y cửa Phật.

Trang Sina đăng tin cho hay, nam nghệ sĩ Lý Ngọc Cương đã chính thức quy y tại một ngôi chùa ở Đài Bắc. Hình ảnh Lý Ngọc Cương tại ngôi chùa này đã được phát tán gây xôn xao dư luận Đài Loan.

Lý Ngọc Cương (tên thật Lý Cương) đã quy y vào tháng 1/2014.
Lý Ngọc Cương (tên thật Lý Cương) đã quy y vào tháng 1/2014.

Cùng với đó, thông tin về việc Lý Ngọc Cương từng theo học chuyển đổi trong Phật giáo vào năm 2002 cũng được chia sẻ. Anh đã có thời gian dài theo học tại chùa ở Cát Lâm với tên thật Lý Cương. Chỉ đến tháng 1/2014, Lý Cương mới hoàn toàn xuất gia.

Nguồn tin từ Sina cho biết, sở dĩ Lý Ngọc Cương đột ngột xuất gia khi đang ở độ chín của sự nghiệp xuất phát từ nỗi buồn trong tình cảm. Anh từng đổ vỡ mối tình sáu năm và còn bị chỉ trích là người vì nổi tiếng quên người xưa. Hai mối tình sau đó của anh cũng không được như ý. Cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống tình cảm, Lý Ngọc Cương đã tìm chốn an nhiên nơi cửa Phật.

Kể từ khi thử giọng cho Star Avenue vào năm 2006, Lý Ngọc Cương đã mang sự sáng tạo vào nghệ thuật dân gian Trung Quốc. Anh được biết đến với sự hợp nhất của opera Trung Quốc truyền thống, nhạc pop, dance cổ điển và các yếu tố truyền thống trong trình diễn của mình. Nam ca sĩ có thể hát được giọng nam và nữ này đã nhanh chóng được ví von là “Trung Hoa quốc bảo”.

Lý Ngọc Cương thường xuyên giả gái trên sân khấu.

Trước thông tin Lý Ngọc Cương xuất gia, hiện đại diện của nam ca sĩ này vẫn từ chối bình luận.

http://tintuconline.com.vn/sao/sao-nam-hoa-ngu-bat-ngo-di-tu-p0c1000n20141202140333794.vnn

Theo Hà Thanh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm