Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao nam Hàn cằm ngấn mỡ, mặt béo tròn không nhận ra khi xuất ngũ

Nhiều sao nam Hàn đã tăng cân và xuống sắc đáng kể khiến khán giả khó nhận ra sau khi hoàn thành 2 năm phục vụ trong quân đội.

sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 1
Lee Min Ho: Tài tử 32 tuổi vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 25/4. Anh giữ vai trò cảnh sát cộng đồng tại văn phòng nhà nước một quận thuộc trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) trong 2 năm qua. Trước thời điểm chính thức làm lễ xuất ngũ, Lee Min Ho gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân, xuống sắc thấy rõ. Nam diễn viên lộ ngấn cằm, hai má căng đầy và thân hình nặng nề hơn hình ảnh thường thấy trong phim. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 2
Ji Chang Wook: Nam diễn viên Hoàng hậu Ki vừa xuất ngũ vào sáng 27/4 sau 2 năm phục vụ cho lực lượng Pháo binh. Nhờ chế độ ăn ngủ và luyện tập khoa học trong quân đội, Ji Chang Wook tăng cân đáng kể khiến khuôn mặt cùng thân hình đều tròn trịa hơn hẳn. Trái với Lee Min Ho, nhiều người cho rằng tài tử trẻ tuổi điển trai và nam tính hơn khi sở hữu ngoại hình đầy đặn như hiện nay. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 3
Kim Jae Joong (JYJ): Kim Jae Joong nhập ngũ trong khoảng thời gian từ tháng 3/2015 tới 30/12/2016. Giống nhiều sao nam khác, nhờ chế độ tập luyện của quân đội, thành viên nhóm JYJ đã sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, đầy đặn hơn. Jae Joong đã tăng tới 16-17 kg so với thời điểm trước khi gia nhập quân đội. Sau khi xuất ngũ, để trở lại ngành giải trí, anh phải giảm cân cấp đốc. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 4
Park Yoo Chun (JYJ): Park Yoo Chun thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách cảnh sát cộng đồng. Vì vậy, anh thường xuyên xuất hiện trước công chúng và người dân thường thay vì đóng quân trong doanh trại như những đồng nghiệp khác. Thời gian nhập ngũ, Yoo Chun tăng cân nhiều, khiến khuôn mặt béo tròn, đường xương hàm gần như biến mất. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 5
Yun Ho (DBSK): Nam thần tượng 33 tuổi xuất ngũ vào tháng 4/2017. Yun Ho là một trong những nghệ sĩ có thành tích xuất sắc trong thời gian phục vụ quân đội, được thăng hàm Trung sĩ trước thời hạn, nhận danh hiệu Đặc binh và thậm chí trở thành đội trưởng. Để phù hợp với việc rèn luyện khắc nghiệt trong quân ngũ, Yun Ho đã tăng cân đáng kể để có thân hình săn chắc, khỏe mạnh hơn. Tương tự Jae Joong, trưởng nhóm DBSK cũng thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe để giảm cân nhanh chóng sau khi xuất ngũ. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 6
Joo Won: Nam diễn viên 32 tuổi vừa mãn hạn quân ngũ vào đầu tháng 2. Trong thời gian phục vụ quân đội, anh thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ nhằm tuyên truyền cho bộ quốc phòng. Nhờ vậy, người hâm mộ có thể chứng kiến ngoại hình mũm mĩm, tăng cân khá nhiều của anh. Khi xuất ngũ, Joo Won vẫn chưa kịp giảm cân, thân hình và khuôn mặt vẫn chưa trở về thon gọn như khi đóng phim. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 7
Jung Il Woo: Jung Il Woo là một trong những trường hợp gây sốc nhất cho người hâm mộ. Vào ngày xuất ngũ, tài tử Mặt trăng ôm mặt trời để lộ thân hình nặng nề cùng khuôn mặt béo tròn, cằm hai ngấn trông khác xa hình ảnh lịch lãm đẹp trai quen thuộc với khán giả. 
sao nam han tang can xuong sac khi xuat ngu anh 8
Trước đó, khi mới nhập ngũ được khoảng một năm, Jung Il Woo thậm chí còn tăng cân nhiều tới mức công chúng không nhận ra. Nhiều người cho rằng nam diễn viên xuống sắc rất nhiều khi tăng cân và không trang điểm, làm tóc. 

Lee Min Ho đeo khẩu trang che nửa mặt trong ngày xuất ngũ

Nam diễn viên "Người thừa kế" Lee Min Ho có 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên cộng đồng tại một đơn vị hành chính ở quận Gangnam Seoul.




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm