Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU run rẩy trước ‘con ngựa bất kham’ Suarez

Dưới góc góc hài hước của họa sỹ Omar Momani, Luiz Suarez là con ngựa bất kham khiến các cầu thủ MU phải run rẩy.

Trong chuyến làm khách trên sân của MU tại cúp Liên đoàn đêm nay, Liverpool sẽ có sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez sau án phạt treo giò 10 trận. Dưới góc nhìn hài hước của họa sĩ biếm họa nổi tiếng Omar Momani, trung phong người Uruguay là một “con ngựa bất kham” khiến HLV Brendan Rodgers gặp rất nhiều khó khăn khống chế, đặc biệt là khi anh rất thích... cắn đối phương.

Rooney và Fellaini xoắn quẩy khi Suarez trở lại.

Tuy nhiên, sự bất kham của Suarez chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ MU phải e dè cho dù được thi đấu tại sào huyệt Old Trafford. Bởi với khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt cùng khát khao nổ súng sau quãng thời gian dài vắng mặt, cựu sao Ajax hẳn sẽ là mối đe dọa thường trực trước khung thành của De Gea.

Trong trận đấu cuối tuần qua, Liverpool đã đón nhận thất bại đầu tiên tại Premier League khi để thua Southampton với tỷ số tối thiểu 0-1. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside vẫn được đánh giá cao nhờ vào phong độ ấn tượng của Daniel Sturridge. Nay có thêm Suarez, có lẽ MU sẽ không dễ để gượng dậy sau cú vấp điếng người trên sân của Man City.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm