Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU mang bài đến khách sạn đêm trước trận gặp Bournemouth

Cầu thủ Man Utd đang có tâm lý thoải mái trước thềm trận đấu ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Luke Shaw còn mang bài đến khách sạn đêm trước ngày ra sân.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 1

Đêm 29/12 (giờ Anh), dàn sao Man Utd có mặt ở khách sạn Lowry để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bournemouth trong khuôn khổ vòng 20 Premier League.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 2

Luke Shaw mang theo khá nhiều đồ đạc. Trên tay anh còn có bộ bài Uno - trò chơi khá được ưa chuộng trong phòng thay đồ của các CLB Anh, trong đó có cả Tottenham.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 3

Ở trận đấu lúc 23h30 ngày 30/12, Man Utd chào đón sự trở lại của Romelu Lukaku sau kỳ nghỉ phép. HLV Solskjaer cho biết chân sút người Bỉ cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn bắt kịp đồng đội.

Alexis Sanchez cũng bình phục chấn thương nhưng các phóng viên không thấy anh đến hội quân cùng đồng đội.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 4

Paul Pogba được cho là đang "hạnh phúc" dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ sinh năm 1993 đã ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần trong 2 trận đầu tiên của ông thầy người Na Uy tại sân Old Trafford.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 5

Anthony Martial vắng mặt ở vòng đấu trước nghi do ngộ độc thức ăn. Tiền đạo trẻ người Pháp may mắn bình phục để trở lại trong đội hình của Man Utd ở trận đấu đêm nay.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 6

Nụ cười rạng rỡ của David de Gea, đi cạnh anh là hậu vệ Darmian. Manchester United vẫn đang nỗ lực đàm phán với hy vọng giữ chân thành công thủ môn sinh năm 1990.

 Hiện De Gea được Juventus chèo kéo và vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ".

Luke Shaw mang bai den khach san anh 7

Nemanja Matic là công thần của HLV Mourinho, nhưng anh cũng nhận ra những thay đổi tích cực trong phòng thay đồ và lối chơi của Man Utd kể từ khi HLV Ole Solskjaer nhậm chức.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 8

Các cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ MU sẽ được đảm bảo cơ hội ra sân. Đó chính là lời khẳng định của Solskjaer khi lên nắm quyền tại sân Old Trafford. Những cái tên được ông tin tưởng như Rashford, Lingard đều chơi tốt và mang về những kết quả tích cực ở 2 vòng đấu vừa qua.

Luke Shaw mang bai den khach san anh 9
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Solskjaer: 'Chúng tôi đang tìm cách xây dựng MU quanh Pogba'

Paul Pogba dường như được hồi sinh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và CLB đang xem xét khả năng xây dựng đội bóng xung quanh tiền vệ người Pháp.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail, M.E.N

Bạn có thể quan tâm