Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao mất điểm vì dính bê bối liên quan đến chất kích thích

Bên cạnh nhiều ngôi sao tuổi thanh niên, danh sách này còn có cả những cái tên như Angelina Jolie hay Johnny Depp.

Justin Bieber

Tạm không liệt kê những scandal tiêu biểu của Justin trong thời gian trước, ngay đầu năm 2014, Justin Bieber vẫn đang gặp rắc rối vì tội tàng trữ chất kích thích. Sau hàng loạt những scandal và hình ảnh phản cảm của nam ca sĩ này, công chúng dường như đã không còn bất ngờ và quan tâm tới vụ việc này. Đây chỉ là sự chứng tỏ hoàng tử nhạc Pop đang tiếp tục trượt dài theo chiều hướng tiêu cực.

Angelina Jolie

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết Angelina, một bà mẹ toàn năng, một nhà hoạt động xã hội năng nổ, lại có mặt trong danh sách này.

Thật vậy, chính bản thân Angel cũng từng tiết lộ rằng mình đã có một quá khứ rất hoang dại. Và ma túy cũng chính là trải nghiệm rất đáng nhớ của cô. Tiết lộ gây choáng váng được Franklin Meyer (hiện 28 tuổi), từng là người cung cấp cocaine cho nữ diễn viên, tuyên bố trên tạp chí Life & Style và đăng trên Mail Online ngày 20/10. Người đàn ông này nói anh ta và Angel gặp nhau khoảng 2-3 lần/tuần, tại phòng khách sạn hoặc căn hộ của cô để cung cấp chất gây nghiện.


Whitney Houston

Ma túy, thuốc phiện, rượu và người chồng tệ hại đã khiến một diva xinh đẹp cả về ngoại hình lẫn giọng hát rơi xuống đáy của xã hội. Whitney từng phải đi cai nghiện 3 lần trong vòng 8 năm.

Giờ đây, “bà hoàng nhạc đen” một thời đã ra đi mãi mãi. Sự ra đi của cô gắn liền với ma túy là điều mất mát lớn của nền âm nhạc thế giới, và cũng là bài học đắt giá cho sự nổi tiếng cũng như lối sống quá bản năng.

Lindsay Lohan

Cùng với Britney Spears và Christina Aguilera, Lindsay Lohan đứng trong hàng ngũ những ngôi sao kì cựu của Disney. Cô gái này đã liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp phim ảnh và còn lấn sân ca hát.

Thế nhưng từ một ngôi sao trẻ tiềm năng, LiLo đã trầm mình vào lối sống buông thả, sa ngã, hoang dã; và tất nhiên, ma túy, rượu luôn là người bạn đồng hành. LiLo còn từng bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và tàng trữ ma túy. Cô nàng đã bị tòa tuyên án 28 ngày giam giữ. Tại buổi xử án, LiLo khóc lóc, suy sụp và hứa hẹn rất nhiều. Tuy nhiên, những gì xảy ra sau đó cho thấy, những lời nói này chỉ là để cô chạy tội.

Miley Cyrus

Miley Cyrus, cái tên làm mọi người ngán ngẩm vì những trò lố để đánh bóng tên tuổi trong thời gian vừa qua. Và dĩ nhiên việc sử dụng những chất kích thích cũng chính là cách để cô khẳng định sự hư hỏng của chính mình.

Miley thậm chí còn sẵn sàng “phì phèo” cần sa trên sân khấu EMA vừa rồi.

George Clooney

Năm 2011, trong một phỏng vấn với Newsweek, chính nam tài tử quyến rũ này đã thừa nhận “quan hệ gái gú và ma túy” chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống trước kia của mình.

Drew Barrymore

Những vấp ngã và sự vực dậy ngoạn mục của Drew Barrymore từng được báo chí bàn tán trong thời gian dài.

Chỉ mới 10 tuổi, Drew đã bắt đầu tập tành hút thuốc và không lâu sau đó, ma túy đến với cô như một điều hiển nhiên.

Johnny Depp

Ngay từ nhỏ, Depp đã nghiện ma túy và rượu bia. Gia đình anh sống nay đây mai đó cho đến năm anh 15 tuổi thì cha mẹ ly dị. Chính sự căng thẳng từ gia đình, bản thân thiếu tự tin, Depp đã rơi vào hội chứng tự ngược đãi bản thân (self-harm).

Amanda Bynes

Rất nhiều người đã thắc mắc sự biến chất quá đỗi đột ngột của nữ diễn viên này. Từ một cô gái tài năng và xinh đẹp, Amanda bỗng dưng “dở chứng” bằng hàng loạt hành động thô lỗ. Theo TMZ, đầu năm ngoái, Amanda đã bị đuổi khỏi khu nhà vì hàng xóm phàn nàn ngửi thấy mùi cần sa bốc ra từ căn hộ của cô.

Hai người đàn ông từng tham dự bữa tiệc tổ chức tại căn hộ của Bynes ở Manhattan cách đó mấy ngày cho biết đã chứng kiến cảnh Bynes hút cần sa ngay trong phòng ngủ. Hiện cô vẫn đang phải đối mặt với chứng rối loạn tâm lí và cai nghiện.

Macaulay Culkin

Ở nhà một mình đã trở thành serie phim kinh điển của mỗi mùa Giáng sinh, và tất nhiên nó sẽ luôn sống mãi trong lòng khán giả. Thế nhưng đối với Macaulay, diễn viên chính của phim, thì cuộc đời lại không đẹp và đầy nụ cười như vậy.

Cậu bé Kevin ngày nào nay đã lớn, cùng sự nổi tiếng đang dần lụi tàn và quãng thời gian dài lạm dụng ma túy.

Amy Winehouse

Amy Winehouse là tài năng hiếm có của làng nhạc, người đã tiên phong mở đường cho những nghệ sĩ xứ sở xương mù sang “tấn công” nền âm nhạc Mỹ.

Thành tích của Amy chắc chắn sẽ còn kéo dài nếu như cô không đột ngột ra đi vì ngộ độc rượu kết hợp với việc lạm dụng ma túy trước đó.

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/sao-mat-diem-vi-dinh-be-boi-lien-quan-den-chat-kich-thich.html

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm