Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Marseille hả hê sau thất bại của PSG trước Bayern

Trận thua của PSG ở chung kết Champions League là niềm vui đối với những cổ động viên kình địch Marseille.

Trên mạng xã hội, Dmitri Payet vui sướng khi PSG không thể trở thành nhà vô địch Champions League. Cựu sao West Ham đăng video với logo PSG cùng ngôi sao tượng trưng cho một lần vô địch châu Âu, nhưng đó là ngôi sao trên logo của Marseille chứ không phải đội bóng thủ đô.

Đoạn video cũng được đăng với dòng trạng thái "Câu chuyện về ngôi sao". Marseille vô địch Champions League vào mùa giải 1992/93 sau khi đánh bại AC Milan trong trận chung kết. Đội bóng thành phố cảng cũng là CLB duy nhất của Pháp vô địch cúp C1/Champions League.

PSG anh 1

Đoạn video ngắn Payet đăng tải để cà khịa PSG.

Tại Pháp, CĐV Marseille căm ghét PSG và ngược lại. Payet là CĐV nhiệt thành và là ngôi sao của chính đội bóng thành phố cảng nên không bỏ lỡ cơ hội châm chọc PSG khi có cơ hội.

Mùa này, Marseille về đích thứ nhì tại Ligue 1 sau chính PSG ở thời điểm giải đấu được quyết định hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Sau trận chung kết Champions League, CĐV Marseille ở Pháp đổ ra đường phố ăn mừng thất bại của kình địch. Trước đó, chính quyền thành phố cũng nghiêm cấm CĐV mặc áo PSG ra đường vì lo ngại sẽ gây mất trật tự công cộng.

Tại Paris, CĐV PSG đổ ra đường làm loạn, đập phá, đốt xe ôtô, đánh nhau với cảnh sát không rõ lý do. Đại lộ Champs-Elysees và Khải Hoàn Môn là những địa điểm bị gây náo loạn. Theo France24, có 148 người đã bị bắt.

Bộ trưởng Nội vụ Gerald Darmanin tiết lộ CĐV PSG tấn công 16 cảnh sát, đột nhập 12 cửa hàng và đập phá 15 phương tiện giao thông.

CĐV Marseille bắn pháo hoa ăn mừng khi PSG thua Bayern Các cổ động viên của câu lạc bộ Marseille vui sướng và đổ ra đường ăn mừng khi Bayern Munich đánh bại đại kình địch PSG trong trận chung kết Champions League 2019/20.

CĐV PSG gây rối trên đường phố Paris sau trận chung kết

Thất bại của PSG trước Bayern Munich ở chung kết Champions League tạo ra sự hỗn loạn trên đường phố thủ đô Paris, Pháp.

2 tỷ euro không giúp PSG thắng được Bayern

PSG đã thua tâm phục khẩu phục Bayern Munich trong trận chung kết Champions League đầu tiên trong 50 năm lịch sử của đội bóng Pháp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm