Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Man Utd tỏa sáng trong màu áo Đan Mạch

Đêm 16/6, Eriksen tỏa sáng trong trận hòa 1-1 của Đan Mạch trước Slovenia ở bảng C VCK EURO 2024.

Highlights EURO: Đan Mạch 1-1 Slovenia Eriksen ghi bàn nhưng không thể giúp Đan Mạch giành 3 điểm trước Slovenia.

Sau tiếng còi khai cuộc, Đan Mạch chủ động đẩy cao đội hình và tạo sức ép lớn lên hàng thủ Slovenia. Jan Oblak cùng đồng đội lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự nhưng cũng chỉ cầm cự được 17 phút.

Sau một pha ném biên nhanh, Jonas Wind đánh gót điệu nghệ để Christian Eriksen băng lên, vung chân dứt điểm từ cự ly gần, không cho Oblak cơ hội cản phá.

Eriksen ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng cho đội tuyển quê nhà. Tròn 1.100 ngày trước, cầu thủ này đang phải đối mặt với tử thần khi bị đột quỵ lúc thi đấu tại EURO 2020.

Sau bàn thua, Slovenia vùng lên mạnh mẽ và tạo thế trận đôi công với Đan Mạch. Benjamin Sesko tích cực dứt điểm từ xa nhưng không thể đánh bại được hàng thủ vững chắc của đối phương.

Sang hiệp hai, hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nỗ lực của Slovenia cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 77.

Xuất phát từ một tình huống lộn xộn trong vùng cấm, Janza dứt điểm quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng chạm chân một cầu thủ Đan Mạch, đổi hướng đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để giúp Đan Mạch tìm thêm bàn, qua đó chấp nhận trận hòa đáng tiếc.

Ở lượt thứ hai, Đan Mạch sẽ đối đầu Anh trong khi Slovenia gặp Serbia.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bellingham ghi bàn, tuyển Anh chật vật hạ Serbia

Rạng sáng 17/6, Anh đánh bại Serbia 1-0 ở lượt trận đầu tiên bảng C, VCK EURO 2024.

Leverkusen quyết định tương lai của Wirtz

Florian Wirtz sẽ không rời đội chủ sân BayArena trong mùa hè này, bất chấp động thái quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn.

HLV Polking lại thua ở V.League

Đương kim vô địch Công An Hà Nội (CAHN) thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V.League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm