Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Man City bị bắt vì giật điện thoại của CĐV

Tiền vệ Matheus Nunes của Manchester City đang vướng vào rắc rối lớn khi bị cáo buộc ăn trộm điện thoại của một người hâm mộ tại hộp đêm ở Madrid (Tây Ban Nha).

Nunes gặp rắc rối với cảnh sát.

Theo tờ El Mundo (Tây Ban Nha), sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 8/9 tại hộp đêm La Riviera. Ngôi sao 26 tuổi bị cáo buộc đã giật điện thoại của một người đàn ông 58 tuổi khi người này cố gắng chụp ảnh anh trong nhà vệ sinh. Cầu thủ của Man City giận dữ và từ chối trả điện thoại cho người đàn ông này.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường và bắt giữ Nunes sau khi xác nhận anh vẫn đang giữ chiếc điện thoại. Cựu cầu thủ Wolves được cho là đã bị còng tay ngay tại hộp đêm trước khi bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Nunes được thả ra vài giờ sau đó nhờ sự can thiệp của luật sư. Tuy nhiên, anh vẫn có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự và ra hầu tòa.

Nunes giat dien thoai anh 1

Vũ trường nơi xảy ra vụ việc.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết vào thời điểm vụ việc xảy ra, Nunes đang ở Madrid cùng bạn bè sau khi không được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha.

Dù đã bước sang mùa thứ 2 tại Man City, sự nghiệp của Nunes vẫn khá mờ nhạt. Cựu cầu thủ Wolves mới được đá chính 3 lần ở mùa này, tất cả đều ở các giải đấu cúp. Dấu ấn của cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ là pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Watford tại Carabao Cup.

Nunes là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong hai trận đấu gần nhất của Man City tại Premier League với Arsenal và Newcastle, nhưng đã chơi trọn vẹn trận đấu trong chiến thắng 4-0 trước Slovan Bratislava tại Champions League vào rạng sáng 2/10 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Haaland tạo thống kê khó tin tại Champions League

Rạng sáng 2/10, tiền đạo người Na Uy ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Slovan Bratislava ở League Phase, Champions League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm