Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao mai Liverpool ‘quẳng’ siêu xe vào giữa vũng bùn

Do sơ xuất, Andre Wisdom đã lao thẳng chiếc siêu xe Porsche vào giữa vũng bùn khiến nó nằm im bất động.

Không biết có phải do cao hứng muốn ngắm cảnh thiên nhiên hay không mà hôm thứ sáu vừa qua Wisdom đã nhảy lên siêu xe mang nhãn hiệu Porsche Panamera Turbo lao thắng tới một khu rừng ở Derbyshire. Tuy nhiên, do do bất cẩn, sao mai đang thuộc biên chế Liverpool đã lái xe thẳng vào vũng bùn trong lúc đang tiến vào khu rừng.

Chiếc xe trị giá 100.000 bảng của Wisdom đã nằm im bất động trước lớp bùn dày tới gần 70cm. Bản thân thủ quân đội U21 Anh cũng không biết làm cách nào để thoát khỏi chiếc xe. Rất may cho Wisdom là một vận động viên xe đạp leo núi có tên Pete Irons đã trông thấy và thông báo sự việc tới cảnh sát. Nhờ vậy Wisdom  và chiếc xe của mình đã được giải cứu.

Wisdom thuộc biên chế Liverpool nhưng đang thi đấu cho Derby County theo diện cho mượn.

“Khi tôi đi qua khu rừng với một số người bạn, tôi thấy một chiếc xe gặp nạn. Lúc đầu tôi không nghĩ nó lại không thể vượt qua vũng lầy đó. Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ tôi thấy lớp bùn quá dầy. Đó chính là lý do chiếc xe không thể tiến cũng như lùi lại phía sau”, Irons thuật lại.

Pete Irons cũng cho biết anh đã nhìn thấy một chiếc xe Jeep và cầu cứu. Tuy nhiên, do trời lúc đó đã xế chiều nên chủ nhân của chiếc Jeep chạy nhanh và không để ý đến anh. Theo đó Irons buộc phải điện thoại để nhờ cậy đội cứu hộ của cảnh sát địa phương.

Wisdom – cầu thủ đang thi đấu cho Derby County dưới diện cho mượn - vẫn chưa bình luận về vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, theo người đại diện của CLB Derby, Wisdom không phải muốn ngắm cảnh thiên nhiên. Khi đó hậu vệ 20 tuổi này đang trên đường về cửa hàng ở quê nhà. Vì muốn nhanh, anh đã đi tắt qua khu rừng và gặp sự cố trên.

Xem chiếc xe Porsche 100.000 bảng của Wisdom chết dí trong vũng bùn.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm