Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Leverkusen tụt quần ăn mừng

Khoảnh khắc hài hước diễn ra trong trận thắng 4-1 của Leverkusen trước Hoffenheim ở vòng 3 Bundesliga diễn ra vào đêm 14/9.

Phút 75, Victor Boniface ghi bàn sau đường kiến tạo của Jeremie Frimpong để nâng tỷ số lên 3-1 cho Leverkusen. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của anh ở trận này. Trước đó, ở phút 17, tiền đạo người Nigeria có pha solo dầy dũng mãnh, trước khi sút từ góc hẹp để nhân đôi cách biệt.

Boniface tut quan anh 1

Boniface tụt quần ăn mừng.

Sau khi hoàn tất cú đúp, Boniface chạy về phía cột cờ góc, kéo quần xuống và nhảy múa trước sự chứng kiến của đám đông khán giả. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2000 không phải nhận thẻ phạt. Cầu thủ này vẫn mặc quần lót dài màu trắng và không để lộ "vùng nhạy cảm".

Phát biểu sau trận, Boniface lý giải màn ăn mừng kỳ lạ: "Tôi đã hứa thực hiện điệu nhảy đó với một người bạn, chỉ vậy thôi".

Bayer Leverkusen chịu nhiều nghi ngờ khi đến làm khách trên sân PreZero của Hoffenheim. Ở vòng trước, đội bóng của HLV Xabi Alonso gây thất vọng lớn, khi thua ngược đối thủ RB Leipzig 2-3 dù dẫn trước 2-0.

Tuy nhiên, màn trình diễn hoàn hảo từ Leverkusen cho thấy nhà đương kim vô địch Bundesliga mùa này vẫn chưa hề sa sút. Các bàn thắng của Martin Terrier, Victor Boniface (cú đúp) và Florian Wirtz giúp nhà ĐKVĐ giành chiến thắng đậm ngay trên sân khách.

Với chiến thắng này, Leverkusen có 6 điểm sau 3 trận đấu và trở lại nửa trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Xabi Alonso cho thấy họ vẫn chưa đánh mất khát khao vô địch sau mùa giải đại thành công năm ngoái.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Bayer Leverkusen đứt chuỗi 35 trận bất bại

Bayer Leverkusen rơi vào tình cảnh "cầm vàng lại để vàng rơi" sau khi để thua ngược RB Leipzig với tỷ số 2-3 ở trận đấu thuộc vòng 2 Bundesliga rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội).

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm