Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao khiêu dâm bị bạn trai võ sĩ đánh gãy 18 xương

Mục tiêu của Christy Mack và những người bạn là có được số tiền 100.000 USD.

Sáng 8/8, cảnh sát Las Vegas đã nhận được một cú điện thoại thông báo về một vụ bạo hành nghiêm trọng. Sự việc liên quan tới War Machine - một võ sĩ của MMA, môn võ tổng hợp cho phép đấu sĩ sử dụng tất cả các đòn thế miễn là đánh bại đối phương - và bạn gái cũ là nữ diễn viên khiêu dâm Christy Mack.

Christy Mack cho biết đã chia tay War Machine từ tháng 5. Tuy nhiên, anh ta bất ngờ xuất hiện tại nhà riêng của cô vào lúc 2 giờ sáng ngày 8/8. Bước vào và không nói một lời, War Machine thẳng tay đánh người bạn ở cùng Christy Mack và đuổi người này ra khỏi nhà.

Sau đó, War Machine ép bạn gái cũ thoát y ngay trước mặt và lại tiếp tục ra tay. Kết quả là Christy Mack bị gãy tới 18 xương ở phần xung quanh mắt, gãy mũi, gãy răng, nứt xương sườn và rách gan.

Christy Mack chỉ có thể thoát trận đòn khi chạy được ra khỏi nhà với cơ thể trần truồng và cầu cứu sự giúp đỡ từ hàng xóm.

Hình ảnh ghê rợn của Christy Mack sau khi bị đánh.

Hiện tại, War Machine đang chạy trốn. Gia đình và bạn bè Christy treo thưởng 5.000 USD cho ai có bất kỳ thông tin nào có thể giúp cảnh sát bắt giữ anh chàng vũ phu này.

Năm 2010, War Machine từng phải ngồi tù 1 năm vì ẩu đả.

Để giúp Christy Mack sớm phục hồi, nữ diễn viên khiêu dâm Kendall Karson đã khởi động một chiến dịch quyên tiền cho bạn. Tính đến thời điểm này, Kendall Karson đã quyên được 30.000 USD cho chi phí sửa mũi, mắt và một số phẫu thuật khác cho Christy Mack. Mục tiêu của nữ diễn viên khiêu dâm này quyên được 100.000 USD.

Ngoài Kendall, một số ngôi sao khiêu dâm khác như Kendra Lust, Ava Addams, Tasha Reign cũng đã góp tiền giúp bạn.

Christy Mack và War Machine.

H.G

Bạn có thể quan tâm