Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Juventus háo hức được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo

Tiền vệ Blaise Matuidi thừa nhận anh sẽ rất vui mừng nếu được trở thành đồng đội của Ronaldo ở mùa giải tới.

Cú hat-trick của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Dù Nacho Fernandez đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hat-trick giúp Bồ Đào Nha chia điểm trong trận cầu mãn nhãn.

"Tôi sẽ không thể tự lừa dối bản thân. Điều này thật tuyệt vời", Blaise Matuidi phấn khích khi nhận được câu hỏi về việc Juventus đang liên hệ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Thật hạnh phúc khi đội bóng của tôi sở hữu một trong những siêu sao hàng đầu thế giới. Điều này sẽ tốt cho CLB, cầu thủ và cả người hâm mộ. Tuy nhiên hôm nay, tôi đang phục vụ tuyển quốc gia Pháp và đang có mục tiêu lớn hơn để hướng đến, phải không?", cựu tiền vệ PSG nói thêm.

Truyền thông Tây Ban Nha, Italy đồng loạt đưa tin Juventus đã hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu euro. Phía Real Madrid dường như cũng đồng ý với khoản phí này, bất chấp việc CR7 còn đến 3 năm hợp đồng và điều khoản giải phóng lên đến hơn 1 tỷ euro.

Sao Juventus hao huc voi Ronaldo anh 1
Matuidi phấn khích khi nhắc về Ronaldo. 

Trước đó, Ronaldo đã úp mở ý định ra đi sau khi giúp Real giành chức vô địch Champions League 3 năm liên tiếp. "Tương lai của tôi sẽ sớm được công bố. Quãng thời gian khoác áo Real thật tuyệt".

Nguyên nhân Ronaldo đòi rời Bernabeu là do anh muốn được tăng lương nhưng BLĐ Real Madrid không đồng ý. Với những đóng góp của mình, siêu sao 33 tuổi cho rằng mình xứng đáng nhận được hơn 18,5 triệu euro/mùa. Nhìn sang 2 đồng nghiệp Neymar và Messi, không vô địch châu Âu nhưng vẫn hưởng mức thu nhập cao ngất ngưởng lần lượt là 37 triệu và 40 triệu euro/năm.

Ngoài mức phí chuyển nhượng, Juventus còn phải đáp ứng một điều kiện tiên quyết để sở hữu Ronaldo, đó là trả lương cho anh không thấp hơn Lionel Messi. Tuy nhiên, đây thực sự là một canh bạc bởi CR7 năm nay đã 33 tuổi và có thể sa sút phong độ bất kỳ lúc nào.

Trở lại với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao lớn để lấp vào khoảng trống của Ronaldo nếu anh đến Juventus. Kylian Mbappe đang là cái tên hàng đầu nhưng thương vụ này sẽ tiêu tốn của "Los Blancos" số tiền không dưới 200 triệu euro.

Bàn tròn World Cup: Kỷ nguyên của Ronaldo và Messi đã qua Sáng 4/7, nhà báo Phan Đăng và cầu thủ Duy Mạnh cùng bình luận, nhìn nhận lại diễn biến của các trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2018.

MU, Barca, PSG làm cách nào để khiến Ronaldo xiêu lòng?

Dưới góc nhìn hài hước, họa sĩ Rafa Alvarez mô phỏng những điều kiện để các câu lạc bộ nuôi hy vọng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.


Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm