Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hong Kong ủng hộ con gái công khai giới tính

Nam diễn viên Vương Mẫn Đức cảm thấy tự hào khi cô con gái lớn dũng cảm thể hiện tình cảm của mình.

Mới đây, báo chí Hong Kong chụp được những hình ảnh tình tứ với một cô gái khác của Vương Mạn Hỉ (Keyla) - con gái 22 tuổi của tài tử Vương Mẫn Đức. Từ trước đến nay, trong mắt ngôi sao phim Vòng xoáy cuộc đời, Keyla là một đứa con hiền lành, ngoan ngoãn, thường theo cha xuất hiện tại các buổi ra mắt phim. Bởi vậy, nhiều đồn đoán sự việc này sẽ khiến Vương Mẫn Đức nổi giận.

Báo chí Hong Kong săn được ảnh Keyla thân mật với bạn gái ngoài phố.
Báo chí Hong Kong săn được ảnh Keyla thân mật với bạn gái ngoài phố.

Thế nhưng theo Ent.163, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược, Vương Mẫn Đức không chỉ khen Keyla dũng cảm thừa nhận giới tính của mình, mà còn ủng hộ con: "Là người cha, tôi cảm thấy tự hào khi con gái dám đối diện trực tiếp với sự thật, không né tránh hay che đậy. Vợ chồng tôi luôn đứng về phía Keyla, miễn là những việc cháu làm không phạm pháp. Riêng bản thân tôi, tôi có một mong muốn là Keyla sẽ trở thành một người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người đồng tính. Vì dù cuộc sống đã cởi mở rất nhiều nhưng việc người đồng tính bị kỳ thị vẫn còn xảy ra ở nhiều nơi".

Vương Mẫn Đức ủng hộ con gái công khai giới tính.
Vương Mẫn Đức ủng hộ con gái công khai giới tính.

Bố người Hoa, mẹ mang 2 dòng máu Hà Lan và Pháp nên Vương Mẫn Đức sở hữu gương mặt lai hấp dẫn. Sinh năm 1965, anh lớn lên ở New York (Mỹ), đến năm 1983 Vương Mẫn Đức trở về quê cha ở Hong Kong để theo đuổi con đường nghệ thuật như mẹ - người vốn là một diễn viên điện ảnh. Với ngoại hình cao lớn, Vương Mẫn Đức chuyên đóng vai cảnh sát, từng được bình chọn là một trong 10 diễn viên đảm nhận vai cảnh sát xuất sắc trên màn ảnh Hong Kong với vai diễn trong phim Phi hổ hùng tâm (1994). Ngoài điện ảnh, anh còn tham gia một số phim truyền hình TVB như Thử thách nghiệt ngã, Tuế nguyệt phong vân

Năm 1992, Vương Mẫn Đức kết hôn với siêu mẫu Mã Thi Tuệ, hai người hiện có hai con gái và một con trai. Keyla là con đầu lòng rất được vợ chồng anh thương yêu.

Anh Dương

Ảnh: Emt.163

Bạn có thể quan tâm