Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hong Kong nhập viện vì bị hành hung trên phố

Sự việc xảy ra vào tối 13/6 tại khu trung tâm của Hong Kong. Cảnh sát cho biết đang điều tra vụ việc.

Hãng tin On cho hay, tối 13/6, DJ, ca sĩ Đường Kiếm Khang cùng với vài người bạn đến một nhà hàng ở khu Cửu Long (Hong Kong) ăn uống. Bất ngờ, một thanh niên tầm khoảng 20 tuổi xông vào nhà hàng, tiến đến đánh tới tấp những người bạn đi cùng anh rồi bỏ chạy.

Đường Kiếm Khang vội truy đuổi kẻ hành hung. Thấy vậy, tên côn đồ lấy từ trong xe côn sắt và tấn công liên tục vào đầu nam nghệ sĩ 42 tuổi ngay bên ngoài nhà hàng.

DJ Hong Kong bi hanh hung anh 1
Nam nghệ sĩ nhập viện sau khi bị hành hung vào tối muộn. Ảnh: On.

Đường Kiếm Khang bị thương ở đầu và ngất xỉu tại hiện trường. Nam thanh niên hành hung tiếp tục chửi bới trước khi bỏ đi. Một nhân chứng nhìn thấy vụ việc đã trình báo cảnh sát và cơ quan y tế. Khi nhập viện, Đường Kiếm Khang đã tỉnh lại. Trả lời phỏng vấn, gia đình nam nghệ sĩ yêu cầu cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm.

Cảnh sát cho biết có tổng cộng 4 người bị thương sau sự việc. Tại hiện trường còn lưu lại nhiều vết máu loang lổ. Đại diện đội 4 đặc khu cảnh sát Long Thành cho hay họ đã mở băng camera ghi hình từ hiện trường để tiến hành nhận diện và bắt kẻ gây án trong thời gian sớm nhất.

DJ Hong Kong bi hanh hung anh 2
Khu vực hiện trường vụ án bị phong tỏa. Tại đây vẫn lưu lại vết máu do Đường Kiếm Khang bị tấn công. Ảnh: On.

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến thắc mắc về nguyên nhân vụ ẩu đả. "Đây cũng là tình tiết cần tìm hiểu trước khi đưa ra kết luận. Không lý do gì tại sao họ lại bị tấn công, hoặc đó là kẻ điên", một ý kiến chia sẻ.

Đường Kiếm Khang, năm nay 42 tuổi. Anh được biết đến nhiều với tư cách DJ, ca sĩ, MC. Năm 2014, anh còn có talk show cá nhân mang tên mình.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm