Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood đua nhau 'ném đá' Taylor Swift

Taylor Swift là nàng công chúa xinh đẹp của làng nhạc country, thế nhưng cô lại gặp khá nhiều chỉ trích khi không ít người cho rằng Taylor lăng nhăng, thay bồ như thay áo.

Sao Hollywood đua nhau 'ném đá' Taylor Swift

Taylor Swift là nàng công chúa xinh đẹp của làng nhạc country, thế nhưng cô lại gặp khá nhiều chỉ trích khi không ít người cho rằng Taylor lăng nhăng, thay bồ như thay áo.

Đa số nghệ sỹ và cả cư dân mạng đều bất bình khi Taylor thường sáng tác nhạc dựa trên chuyện tình của chính mình với những người đàn ông đi qua đời cô.

Tina Fey & Amy Poehler

Hai MC của Quả cầu vàng - Tina Fey và Amy Poehler đã trêu chọc Taylor ngay trong đêm trao giải. Tina châm biếm Taylor hãy đừng cưa cẩm con trai tài tử Michael J.Fox: "Cô biết những gì không Taylor Swift? Cô nên tránh xa khỏi con trai của Michael J. Fox".

Michael J. Fox

Michael J. Fox tỏ rõ sự không hài lòng nếu có khả năng con trai ông và Taylor cặp kè: "Cô ấy hãy đi ra xa đi. Tôi không hay quan tâm đến những tin tức nhưng đó có phải là cô ca sĩ thường yêu, chia tay và sáng tác nhạc về người cũ không. Một cách phát triển sự nghiệp không tốt!".

Kanye West

Khi nghe tin Taylor Swift vượt mặt Beyonce tại Grammy, Kanye đã buông chửi tục: “Taylor Swift thắng được Beyonce tại Grammy sao? Hãy xem, Beyonce có thể nhảy trên giày cao gót tuyệt vời”.

Nick Lachey (98 Degrees)

Thành viên Nick Lachey của 98 Degrees đã đưa ra lời khuyên các chàng trai nên tránh xa Taylor Swift gần đây. Anh nói: “Các chàng trai nên tránh xa Taylor Swift. Cô ấy sẽ viết về bạn khi chia tay. Đó sẽ là một hit mới nhưng đó là về các bạn đấy. Tôi đáng ra phải nói điều này sớm hơn, nhưng tôi không có cơ hội, hơi muộn rồi”.

One Direction

Vào ngày 8/4 vừa rồi, trong đêm nhạc của mình, One Direction đã "nhấn nhá" về Taylor Swift. Khi Harry cất lời: “Anh đang yêu em”, ngay lập tức các thành viên còn lại đã cười và hét to: “Taylor Swift” với dụng ý trêu đùa rõ ràng chuyện tình chỉ kéo dài hai tháng của Harry – Taylor.

Demi Lovato

Demi từng úp mở chê bai Taylor Swift: “Rất nhiều nghệ sỹ không hề cởi mở với người hâm mộ. Họ chỉ nói những gì các fan muốn nghe và những gì có lợi cho mình. Họ chỉ tán tỉnh những anh chàng và cố gắng bán nhiều album. Đó không phải là cách tôi theo đuổi sự nghiệp của mình”.

Lisa Osboure

Lisa Osboure nói: “Tôi luôn biết Taylor Swift đã chia tay một anh chàng nào đó trước cả khi tôi biết chuyện họ hẹn hò. Tốc độ hẹn hò quá nhanh. Tôi không quan trọng lý do đó là vì cô ấy bị các anh chàng đá hay vì cô ấy có đòi hỏi quá cao. Chia tay và yêu đương giống như máy bay vậy”.

John Mayer

Tình cũ một thời của Taylor Swift – John Mayer không ngại chê bai cô trên báo khi nói: “Tôi phải nói rằng, là một nhạc sĩ, tôi thấy những ca khúc của cô ấy thật rẻ tiền. Tôi biết cô ấy là người tài giỏi và tôi không cố dìm cô ấy xuống. Tôi nghĩ đơn giản, tài năng của ai đó không nên dùng để chỉ trích và chà xát lại chuyện cũ”.

Carrie Underwood và nam ca sĩ Brad Paisley

Carrie Underwood và nam ca sĩ Brad Paisley trêu chọc Taylor về mối tình đổ vỡ của cô với Conor Kennedy tại lễ trao giải nhạc đồng quê CMA (Mỹ). Brad nói: “Giao dịch lớn nhất năm nay là trong gia đình Kennedy. Đó có phải giao dịch liên quan đến Taylor Swift. Liệu cô ấy có bài hát nào về chuyện tình này không nhỉ”.

Theo Tiin

 

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm