Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ mất bao nhiêu tiền để được ly hôn?

Ngô Kỳ Long đã phải mất 1 căn nhà cùng vài tỷ đồng, La Gia Lương thì để lại gần hết tài sản cho vợ cũ, Lý Liên Kiệt tặng vợ cũ của hồi môn khi đi lấy chồng mới...

Sao Hoa ngữ mất bao nhiêu tiền để được ly hôn?

Ngô Kỳ Long đã phải mất 1 căn nhà cùng vài tỷ đồng, La Gia Lương thì để lại gần hết tài sản cho vợ cũ, Lý Liên Kiệt tặng vợ cũ của hồi môn khi đi lấy chồng mới...

>> Những mỹ nhân Hoa ngữ thích ngủ nude
>> Sao Hoa ngữ thổ lộ về lần đầu làm 'chuyện ấy'
>> Tiết lộ hình ảnh mối tình đầu của sao Hoa ngữ

Việc phân chia tài sản của sao sau khi ly hôn cũng là chủ đề nóng trong làng giải trí. Nhiều sao đã phải mất tiền tỷ để kết thúc hôn nhân và tìm hạnh phúc mới.

Ngô Kỳ Long - Mã Nhã Thư

Cuối năm 2006, Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư lặng lẽ kết hôn. Tháng 7/2009, Ngô Kỳ Long sang tên 6 ngôi nhà và 1 triệu NDT tiền mặt cho vợ, cả hai tiếp tục ký đơn ly hôn trong im lặng. Mặc dù cuộc hôn nhân này lúc bắt đầu không được đánh giá tốt song sự kết thúc quá nhanh chóng của nó vẫn khiến người ta choáng váng. Chính Ngô Kỳ Long từng tiết lộ: “Thời gian ở bên nhau sau khi đăng ký kết hôn tổng cộng vào khoảng 4 ngày”.

Có thông tin cho rằng, sau khi kết hôn Ngô Kỳ Long phải bồi thường cho Mã Nhã Thư 1 căn biệt thự tiền tỷ cùng 1 tỷ NDT. Nhưng Mã Nhã Thư đã phủ nhận thông tin này.

La Gia Lương – Phương Mẫu Nghi

Từng bị tố là người chồng, người cha tồi khi bỏ rơi vợ con để chạy theo tình mới, diễn viên Hong Kong La Gia Lương đã kết thúc hôn nhân với người vợ kém nhan sắc cùng với tin đồn anh quỵt cả ân tình lẫn tiền bạc trách nhiệm với người xưa. Nhưng thực tế để dứt áo ra đi vui duyên mới, La Gia Lương đã phải bồi thường cho vợ cũ số tài sản trị giá 4000 vạn tệ và chỉ giữ lại 200 vạn tệ làm vốn sinh nhai.

Lý Liên Kiệt – Hoàng Thu Yến

Không phải kết hôn vì tình yêu mà là để đổi vận, đó có lẽ là lý do độc nhất vô nhị chỉ mình ngôi sao phim võ thuật Lý Liên Kiệt thốt ra được. Dù có với nhau 2 người con gái nhưng Lý Liên Kiệt vẫn quyết tâm chạy theo tiếng gọi của trái tim.

Tái hôn với cựu hoa hậu Lợi Trí, Lý Liên Kiệt vẫn không thoát khỏi “kiếp con một bề” khi lại sinh thêm 2 con gái. Nhưng dù sao tài tử này vẫn được coi là hành xử đẹp bởi khi vợ cũ kết hôn, anh đã mượn danh 2 con gái lớn để tặng Hoàng Thu Yến 50.000 USD và một chiếc xe hơi làm của hồi môn.

Tạ Đình Phong - Chương Bá Chi

Dù chưa công bố tiền anh – tiền tôi khi chính thức ly hôn, nhưng những lùm xùm về chuyện tiền nuôi con cũng đã xảy ra với cặp đôi từng được coi là đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Trước thông tin Bá Chi đòi 6 triệu đô la Hong Kong tiền nuôi con mỗi tháng, Đình Phong đã đứng ra minh oan cho vợ cũ.

Có thông tin cho rằng thiên vương này sẽ không để Bá Chi phải chịu thiệt thòi khi anh quyết tâm dứt áo ra đi. Nhưng hiện giờ số tiền anh đền bù cho Bá Chi và việc phân chia tài sản giữa hai người vẫn còn đang trong vòng bí mật.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm