Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ làm mẹ đơn thân - vất vả mưu sinh và mất cả sự nghiệp

Một số minh tinh Hoa ngữ có cuộc sống vất vả khi chấp nhận nuôi con một mình. Lương Lạc Thi, Dương Tư Kỳ còn mất cả sự nghiệp.

Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 1
Mới đây, việc nữ diễn viên người mẫu Tạ Đình Đình tuyên bố sinh con mà không rõ cha của đứa trẻ làm làng giải trí Hong Kong xôn xao. Tạ Đình Đình là em gái nam ca sĩ Tạ Đình Phong. Không có sự nghiệp đình đám như anh trai nhưng cô lớn lên trong hoàn cảnh sung túc và được gia đình yêu thương hết mực.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 2
Tạ Đình Đình là nữ nghệ sĩ có đời sống phóng khoáng. Theo báo chí Hong Kong, khi du học tại nước ngoài, một tối Tạ Đình Đình hôn gần chục chàng trai. Khi đã gia nhập làng giải trí, cô vẫn giữ nếp sống cởi mở, một năm thay 7 người tình và thường xuyên thể hiện hình ảnh mùi mẫn chốn công cộng.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 3
Thế nhưng, Tạ Đình Đình lại lựa chọn trở thành mẹ đơn thân và không công khai danh tính cha của con gái. Theo trang QQ, anh trai Tạ Đình Phong phản đối mạnh mẽ quyết định của nữ người mẫu. Với Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình không có lòng tự trọng khi sinh con vì chưa cưới hỏi đàng hoàng, vì vậy anh cắt đứt liên lạc với em gái. Hiện tại, Tạ Đình Đình đã ngừng mọi hoạt động nghệ thuật, chuyển đến sống ở Canada để chăm con một mình. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Tạ Đình Phong bày tỏ lo lắng cho sự nghiệp xám xịt của cô em.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 4
Dương Tư Kỳ cũng lựa chọn sinh con mà giấu danh tính bạn trai như Tạ Đình Đình. Nữ diễn viên sinh năm 1978, tại Cửu Long, Hong Kong có tuổi thơ đáng thương khi mồ côi mẹ từ nhỏ và không biết cha là ai. Sự nổi tiếng sớm đến với Dương Tư Kỳ sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001. Cô từng là nữ diễn viên được yêu thích của đài TVB với các tác phẩm như Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá, Thần toán thiên cơ, Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 5
Dương Tư Kỳ từng có 9 năm hẹn hò với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. Nữ diễn viên tuyên bố chia tay bạn trai do không hòa hợp về tính cách. Dương Tư Kỳ sau đó bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông giàu có. Năm 2012, cô lặng lẽ sang Mỹ sinh con gái đầu lòng. Sau khi trở về Hong Kong, Dương Tư Kỳ tuyên bố làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô bị khán giả quay lưng vì mang tiếng phản bội bạn trai cũ, "tham vàng bỏ ngãi", "sinh con dù không làm đám cưới".
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 6
Vì không tìm được công việc tại Hong Kong, Dương Tư Kỳ đã sang Đại lục để phát triển sự nghiệp nhưng danh tiếng của cô ngày càng xuống dốc. Tờ China Daily từng bắt gặp nàng hoa hậu tiếp thị bia và hát giải trí cho khách hàng tại một quán bar. Còn có tin cô hẹn hò một đại gia đã có vợ con để nhận chu cấp. 
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 7
Lương Lạc Thi là ví dụ điển hình của những minh tinh ôm giấc mộng lấy đại gia, sống cuộc đời giàu sang. Nữ diễn viên quen biết tỷ phú Lý Trạch Giai năm 2008, thông qua sự giới thiệu của Dương Tử Quỳnh. Sau một năm, họ có với nhau con trai Lý Trường Trị. Đến năm 2010, nữ diễn viên sinh thêm cặp song sinh. Tuy nhiên, hai đứa trẻ bị mắc bệnh bại não.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 8
Khi cặp song sinh được 8 tháng tuổi, Lương Lạc Thi tuyên bố chia tay người tình sau 3 năm gắn bó. Nữ diễn viên trở thành bà mẹ đơn thân với ba con nhỏ, trong đó có hai bé bị mắc bệnh nên cuộc sống của cô càng khó khăn hơn. Sau khi chia tay người tình, Lương Lạc Thi quay trở lại đóng phim nhưng các nhà sản xuất không mặn mà với một bà mẹ có ba con nhỏ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bị bắt gặp đi mua đồ lót giảm giá tại siêu thị. Sức khỏe của cô cũng không ổn định khi có dấu hiệu liên tục xuống cân, người gầy gò trơ xương.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 9
Hồng Hân sinh năm 1971, cô là một trong những mỹ nhân được yêu mến nhất tại Hong Kong những năm 1990 bên cạnh Lê Tư, Lý Gia Hân, Chu Ân... Nữ diễn viên từng tham gia phim Ma đao hiệp tình, Nguyên Chấn Hiệp, Hắc Phong trại, Như lai thần chưởng... Sức hút của cô vượt ra khỏi Hong Kong, trở nên nổi tiếng khắp châu Á.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 10
Năm 1996, Hồng Hân nhận lời tham gia bộ phim Vong mệnh thiên nhai đóng chung với tài tử Mạc Thiếu Thông. Lúc này Hồng Hân đã kết hôn nhưng giấu kín, tuy nhiên cô vẫn chấp nhận ly hôn để đến bên Mạc Thiếu Thông. Sau 2 năm bên nhau, cặp đôi chia tay do khác biệt tính cách nhưng Hồng Hân phát hiện cô đã mang thai một tháng.
Ta Dinh Dinh sinh con gai anh 11
Theo QQ, lúc đầu Mạc Thiếu Thông không chấp nhận đứa trẻ là con trai anh, thậm chí còn đề nghị Hồng Hân bỏ thai. Nhưng nữ diễn viên quyết tâm sinh con. Mạc Thiếu Thông không chu cấp, anh còn chỉ trích Hồng Hân cố tình mang thai. Sau đó, nữ diễn viên cấm tài tử gặp con và chấp nhận nuôi con một mình. Sau này, khi nữ diễn viên kết hôn với nam diễn viên kém 11 tuổi Trương Đan Phong, cô đổi họ của con trai sang họ của chồng mới.

Tạ Đình Phong cắt đứt quan hệ với em gái vì 'không chồng mà có con'

Truyền thông Trung Quốc cho hay Tạ Đình Phong giận dữ khi em gái sinh con dù chưa kết hôn. Hai anh em đã không trò chuyện vài tháng qua.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm