Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ được tặng siêu xe, hoa hồng trong ngày tình yêu

Lễ tình nhân truyền thống của Trung Quốc cũng là ngày các ngôi sao như Châu Kiệt Luân, Đỗ Hải Đào, Chân Tử Đan thể hiện tình yêu với một nửa của mình.

Le tinh nhan Trung Quoc anh 1
Ngày 7/8 trùng với ngày Lễ Tình nhân truyền thống của Trung Quốc (7/7 Âm lịch, hay còn gọi là Thất tịch). MC Thẩm Mộng Thần khiến công chúng ghen tỵ khi được bạn trai, MC Đỗ Hải Đào tặng siêu xe sang trọng, cùng hoa hồng và đồ chơi. "Tôi hạnh phúc quá đi mất. Tôi cũng tự ghen tỵ với chính mình. Có lẽ kiếp trước tôi đã cứu cả dải ngân hà. Cảm ơn cục cưng của em", cô viết. Cặp đôi là những MC nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc và đều làm việc tại đài truyền hình Hồ Nam.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 2
Vợ chồng "Mỹ nhân ngư" Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc cũng khiến khán giả hâm mộ với loạt ảnh tình tứ vào ngày Lễ tình nhân. Trang Sina còn bình luận trên tay Chung Lệ Đề là nhẫn kim cương 5 carat.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 3
Cặp đôi "người đẹp và quái thú" Quách Bích Đình - Hướng Tả mặc đồ đôi, tận hưởng lễ tình nhân đầu tiên bên nhau. 
Le tinh nhan Trung Quoc anh 4
Nam diễn viên võ thuật Chân Tử Đan đưa bà xã xinh đẹp và 2 con gái sang Italy nghỉ dưỡng. Vào đêm Thất tịch, anh đăng hình ảnh hôn má Uông Thi Thi và gửi lời chúc tới mọi người.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 5
Gia đình tài tử Triệu Văn Trác cũng đang trong chuyến du lịch cùng nhau.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 6
Cặp đôi mới cưới Lang Lang và bà xã Gina Alice bên nhau trong không gian sang trọng, yên bình.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 7
Trương Đình khoe những bó hoa hồng lớn do ông xã tặng nhân ngày lễ đặc biệt dành cho các đôi tình nhân.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 8
Trên Instagram, nam ca sĩ Châu Kiệt Luân viết: "Chúc mọi người lễ Thất tịch vui vẻ, mỗi ngày đều là ngày lễ tình yêu. Hôm nay ca khúc Bong bóng tỏ tình chỉ dành riêng cho em mà thôi Hannah Quinlivan". Tuy nhiên, bà xã trẻ đẹp của anh vào bình luận vui: "Bài đó em nghe nhiều đến chán rồi, anh mau chóng ra bài hát mới đi".
Le tinh nhan Trung Quoc anh 9
Ngày lễ Thất tịch cũng là ngày nam diễn viên Tưởng Kình Phi chính thức công khai bạn gái mới. Anh tặng cô một bó hoa hồng với dòng chữ : "Dear Julieta, I love U", ngoài ra anh còn viết lời tỏ tình bằng tiếng Trung ở dưới. Bạn gái của Tưởng Kình Phu người Uruguay, đang làm việc tại Thượng Hải. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, vòng một đầy đặn, gương mặt xinh đẹp.
Le tinh nhan Trung Quoc anh 10
Nữ diễn viên Thiên sơn mộ tuyết Dĩnh Nhi tận hưởng buổi tối ấm áp bên ông xã và con gái nhân ngày Thất tịch. Cô chia sẻ: "Hạnh phúc nhỏ bé nhưng đáng giá".

Chung Lệ Đề và chồng trẻ ngọt ngào trên tạp chí

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc từng vướng phải tin đồn hôn nhân rạn nứt. Mới đây, cặp đôi đã lưu lại những khoảnh khắc tình cảm trên một tạp chí thời trang nhân ngày lễ tình yêu.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm