Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ đón Giáng sinh

Những nghệ sĩ như Tống Thiến, An Dĩ Hiên gửi lời chúc Giáng sinh tới người hâm mộ. Cũng nhân dịp này, nhiều diễn viên đã hội tụ để ôn chuyện cũ.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 1
Ngày 25/12, trang Sohu đưa tin trên trang cá nhân nam diễn viên Âu Dương Phấn Cường, từng thủ vai Giả Bảo Ngọc trong Hồng lâu mộng 1987 đã chia sẻ hình ảnh các nghệ sĩ từng làm nên thành công của phim đã có dịp gặp lại nhau nhân dịp Giáng sinh. Bữa tiệc được nữ diễn viên Viên Hồng (thủ vai Tập Nhân trong phim) tổ chức.
sao Hoa ngu don giang sinh anh 2
"Mừng ngày sinh Khổng Tử, chào đón Tết Nguyên đán, thật hạnh phúc khi gặp lại mọi người. Cảm ơn Viên Hồng (Tập Nhân) đã tỉ mỉ chuẩn bị tiệc chiêu đãi", Âu Dương Phấn Cường viết.
sao Hoa ngu don giang sinh anh 3
Cuộc gặp gỡ còn có sự góp mặt của các đạo diễn, quay phim Hồng Lâu Mộng và các diễn viên như Đặng Tiệp (đóng vai Vương Hi Phượng), Hồ Trạch Hồng (Giả Tích Xuân), Trầm Linh (Bình Nhi)... Các nghệ sĩ trong Hồng lâu mộng hầu hết có cuộc sống viên mãn, giàu có.
sao Hoa ngu don giang sinh anh 4

"Siêu vòng một" Liễu Nham hóa thân thành bà già Noel gợi cảm để chào đón Giáng Sinh. 

sao Hoa ngu don giang sinh anh 5

Cặp vợ chồng mới cưới Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt cũng dành thời gian bên em họ Lâm Vy. Mới đây, truyền thông Hong Kong bắt gặp Lâm Phong đưa bà xã tới bệnh viện để khám sức khỏe. Nam diễn viên rất ân cần, thường xuyên đưa tay đỡ lưng Trương Hinh Nguyệt làm dấy lên tin đồn người đẹp đã mang thai.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 6

An Dĩ Hiên chia sẻ: "Lễ Giáng sinh đầu tiên của con trai, lần đầu tiên mẹ tự tay trang trí cây thông Noel. Nghe nói trong đêm Giáng sinh ấm áp bé ngoan sẽ được tặng quà". Trong ảnh, gia đình nữ diễn viên mặc trang phục màu đỏ ngập tràn cảm xúc lễ hội. Con trai Lục Lục của nàng "Triệu Mẫn" được khen ngợi dễ thương, bụ bẫm.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 7

An Dĩ Hiên hiện có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cô được chồng chiều chuộng hết mực và thường xuyên khoe những kỷ niệm hạnh phúc lên trang cá nhân. Người đẹp sinh con trai đầu lòng vào giữa tháng 7 tại Đài Loan. Sau sinh, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 8

Victoria f(x) Tống Thiến chụp ảnh những cây thông Noel tại trung tâm thương mại. Nữ ca sĩ mời người hâm mộ chọn một cây để làm quà tặng Giáng sinh.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 9

Giữa tháng 11, Thái Thiếu Phân sinh con thứ 3 ở tuổi 46. Mỹ nhân TVB một thời đón Giáng sinh bên những người bạn thân. Nữ diễn viên Trần Pháp Dung cũng có mặt.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 10

Đường Hạc Đức, người tình của Trương Quốc Vinh chia sẻ hình ảnh của cả hai vui vẻ đón Giáng sinh khi nam diễn viên còn tại thế. Anh cảm ơn người hâm mộ của Trương Quốc Vinh đã quyên tặng những phần quà đến quỹ từ thiện Food Angel.

sao Hoa ngu don giang sinh anh 11
Con trai nam diễn viên Trần Khôn khoe ảnh cây thông và không khí đón Giáng sinh trong gia đình. Cậu bé 18 tuổi được nhận xét sở hữu nhiều nét giống cha.

Angela Phương Trinh đi chùa, Chi Pu tụ tập hội bạn thân đêm Noel

Trong đêm giáng sinh, Chi Pu, Minh Hằng chia sẻ ảnh tụ tập bên nhóm bạn. Trong khi đó, Angela Phương Trinh và em gái lên chùa làm từ thiện.

An Chi

Bạn có thể quan tâm