Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ diễn xuất khoa trương, cảnh khóc như cười

Từ Chương Tử Di, Lưu Gia Linh đến ngôi sao trẻ như Kiều Hân, Trương Nhất Sơn đều gây thất vọng vì cách diễn khoa trương.

Loc Dinh Ky Truong Nhat Son anh 9

Ốc sên và chim hoàng oanh chỉ nhận được 4.1 điểm chất lượng trên Douban với hơn 50% khán giả chấm 1 sao. Sau thất bại của phim, Lâm Duẫn trở thành ngôi sao "thuốc độc rating". Các tác phẩm truyền hình có cô tham gia đều bị đánh giá thấp, danh tiếng "gà cưng" của Châu Tinh Trì cũng không bằng những hot girl mạng chuyển sang diễn xuất như Bạch Lộ, Triệu Lộ Tư, Trương Dư Hi.

Loc Dinh Ky Truong Nhat Son anh 14

Năm 2020, Lưu Gia Linh tham gia tác phẩm Bán sanh duyên và bị chê vì đóng thiếu nữ 20 khi đã 52 tuổi. Ngoài ra, trong phân đoạn bị sảy thai, người đẹp Hong Kong bị nhận xét diễn không ra cảnh người mẹ gánh chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

Loc Dinh Ky Truong Nhat Son anh 17

Nam diễn viên trẻ Trần Hựu Duy tham gia show truyền hình ăn khách Diễn viên mời vào chỗ. Anh thể hiện vai Dạ Hoa trong trích đoạn phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Anh bị đạo diễn Nhĩ Đông Thăng phê bình gay gắt: "Cảnh khóc của bạn thật sự rất đáng xấu hổ, giả như đang nhai kẹo cao su. Cả đời không thể chỉ dựa vào gương mặt để kiếm cơm, phải dựa vào thực lực".

Loc Dinh Ky Truong Nhat Son anh 20

Lộc đỉnh ký do Trương Nhất Sơn thể hiện là tác phẩm truyền hình gây tranh cãi nhất năm 2020. Vi Tiểu Bảo của anh bị nhận xét có nhiều động tác thừa, tay chân luôn khua giống như đang diễn Tôn Ngộ Không. Ngoại hình nam diễn viên gầy gò, hốc hác, đôi mắt lớn và má hõm sâu mang lại cảm giác yếu đuối.

Loc Dinh Ky Truong Nhat Son anh 21

Sohu đánh giá: "Trước kia phiên bản Vi Tiểu Bảo của Huỳnh Hiểu Minh luôn bị chỉ trích diễn xuất khoa trương, màu mè nhất, nay đã có Trương Nhất Sơn thay thế", "Trương Nhất Sơn không phải đang diễn Vi Tiểu Bảo, đơn giản là anh ấy đang làm trò".

'Lộc đỉnh ký' và loạt phim truyền hình Trung Quốc tệ nhất năm 2020

Theo đánh giá của Sohu, năm 2020, truyền hình Trung Quốc có nhiều tác phẩm chất lượng kém. Thậm chí, những phim được mong chờ như "Lộc đỉnh ký", "Yến vân đài" cũng bị chê thảm họa.

An Chi

Bạn có thể quan tâm