Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ cởi đồ kêu gọi phòng chống ung thư vú

Những năm gần đây, để kêu gọi cộng đồng chung tay chống lại căn bệnh ung thư vú, các Hoa đán đã không ngần ngại cởi đồ để khoe dáng trên tạp chí.

Chương trình hành động "Dải duy băng hồng" hàng năm được phát động tại Trung Quốc nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức chống lại căn bệnh ung thư vú. Để thu hút được sự chú ý của công chúng, tạp chí sức khoẻ tại Trung Quốc đã mời các sao nữ chụp nude làm trang bìa cho tạp chí. Kể từ khi phát động đến nay, rất nhiều sao nữ đã nhiệt tình tham gia chiến dịch dải băng hồng, với họ đây là hoạt động công ích vì sức khoẻ cộng đồng.

Năm nay ca sĩ trẻ Diêu Bội Na đã được chọn làm nhân vật quảng bá cho chiến dịch dải băng hồng. Dưới đây là hình ảnh của các Hoa đán từng tham gia chiến dịch những năm qua.

Ca sĩ trẻ Diêu Bội Na đã trở thành đại sứ cho chiến dịch dải băng hồng năm 2013.
Diễn viên Ngô Quân Như quyết định chụp nude quảng bá kêu gọi phòng chống ung thư vú sau khi chứng kiến một phụ nữ đã vì căn bệnh này phải cắt bỏ bầu ngực.
Y Năng Tịnh rất tự tin khi trút bỏ xiêm y trên bìa tạp chí.
Dù đang mang bầu nhưng nữ diễn viên Tưởng Cần Cần vẫn quyết định hưởng ứng chương trình dải băng hồng.
Không mạnh dạn cởi đồ như các Hoa đán khác nhưng Trần Tùng Linh vẫn được công chúng ghi nhận những nỗ lực của mình cho chiến dịch dải băng hồng.
Tăng Lê đẹp kiêu sa trên bìa tạp chí.
Người đẹp của Tân Hồng Lâu Mộng Hà Lâm dù phải suy nghĩ rất nhiều nhưng vẫn quyết định đầu tư cho chiến dịch.

Bộ 3 Triệu Nhã Chi, Ngô Bội Từ, Lý Tiểu Nhiễm đã cùng nhau hưởng ứng chiến dịch.
Chung Lệ Đề, Ngô Quân Mai, Lý Băng Băng cũng chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật kêu gọi cộng đồng hưởng ứng phòng chống ung thư vú.
Có những Hoa đán từng hai lần trút bỏ xiêm y hưởng ứng chiến dịch dải băng hồng như Ngô Quân Như, Tưởng Cần Cần và Ngô Năng Tịnh.
Bộ 3 Hải Thanh, Trương Vũ Kỳ, Trần Di Dung rạng ngời cùng dải băng hồng.
Tưởng Văn Lệ, Bạch Bách Hà, Trần Sổ Truyền có những khoảnh khắc lung linh hưởng ứng phòng chống ung thư vú.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm