Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ bị chó của Diệp Tuyền cắn khâu hơn 20 mũi

Vết thương của Lý Y Hiểu là do bị chó tấn công chứ không phải tai nạn nghề nghiệp như thông tin ban đầu.

Tuần trước, Lý Y Hiểu khiến fan hoảng hốt khi xuất hiện trên mặt báo với hình ảnh be bét máu, đầu và tai bị khâu chằng chịt. Thông tin được đưa ra là do nữ diễn viên xinh đẹp bị tai nạn trên phim trường Tân Tiêu Thập Nhất Lang.

Hình ảnh Lý Y Hiểu ở bệnh viện.

Tuy nhiên, sáng 21/10, Cự Xuân Lôi - một người có mối quen biết rộng rãi trong giới giải trí - đã hé lộ trên blog nguyên nhân thực sự về tai nạn của Lý Y Hiểu: nữ diễn viên 31 tuổi bị chó của Diệp Tuyền cấu xé chứ không phải do nghề nghiệp.

Theo họ Cự, tối 22/9, Ấn Tiểu Thiên tổ chức tiệc sinh nhật ở Hoành Điếm với sự góp mặt của một số đồng nghiệp như Lý Y Hiểu, Hà Nhuận Đông, Diệp Tuyền. Riêng người đẹp Diệp Tuyền dắt theo 2 chú chó cưng - một con giống Alaska và một con giống chó vườn của Trung Quốc. Khi tất cả các khách mời đều đang vui vẻ thì chú chó Alaska bất ngờ tấn công Lý Y Hiểu, xô ngã cô xuống sàn và không ngừng cấu xé. Một cảnh tượng hỗn loạn xảy ra. Lý Y Hiểu được đưa ngay vào viện. Nữ diễn viên bị rách nhiều vết ở tai, đầu và phải khâu hơn 20 mũi.

Trước thông tin về tai nạn của mình, Lý Y Hiểu phát biểu: "Kể từ khi bị tai nạn, tôi không kêu ca cũng không đổ lỗi cho ai bởi không ai lường trước được chuyện như thế. Tôi coi như đây là một thử thách mà mình phải vượt qua".

Tạo hình của Lý Y Hiểu trong Tân Tiêu Thập Nhất Lang.

Dù bị thương khá nặng nhưng Lý Y Hiểu cũng chỉ được nghỉ ngơi 4 ngày và phải trở lại với trường quay theo đúng dự kiến. Về phía Diệp Tuyền, nữ diễn viên này cũng đã xin lỗi người bạn đồng nghiệp.

Cũng trong bài viết của mình, Cự Xuân Lôi cho biết không phải môi trường nào cũng thích hợp cho việc nuôi các loại chó to, chính vì thế, trách nhiệm của người nuôi cần phải được nâng cao. Hơn nữa, Hoành Điếm vốn là nơi làm việc, Cự Xuân Lôi cho rằng không nên mang theo vật nuôi.

Hành động mang thú cưng đến nơi làm việc của Diệp Tuyền đã gây ra tai nạn cho đồng nghiệp.

H.G

Bạn có thể quan tâm