Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘Harry Potter’ hôn đắm đuối bạn gái ở công viên

Daniel Radcliffe và bạn gái bị bắt gặp khi đang ôm hôn trên bãi cỏ ở công viên Hudson River (Mỹ).

Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 1
Daily Mail đưa tin cuối tuần qua, diễn viên phim Harry Potter có những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn gái tại công viên Hudson River (Mỹ). Daniel Radcliffe (30 tuổi) mặc quần jean kết hợp áo thun màu xanh. Bạn gái nam diễn viên diện jumpsuit họa tiết đơn giản.
Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 2
Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. Sao Harry Potter hôn đắm đuối bạn gái Erin Darke trên bãi cỏ ở công viên.
Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 3
Daniel Radcliffe và bạn gái bên nhau hơn 7 năm qua. Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trong lúc Daniel Radcliffe đang quay phim Escape From Pretoria.
Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 4
Nam diễn viên Harry Potter có tình cảm với bạn diễn Erin Darke khi cùng tham gia phim Kill Your Darlings vào năm 2012. Trả lời trên một tạp chí, Radcliffe tiết lộ anh bị vẻ đẹp và sự thanh lịch của Darke chinh phục.
Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 5
Khi bắt đầu hẹn hò người đồng nghiệp, Radcliffe vẫn chưa dứt tình với bạn gái Rosie Coker. Sau 6 tháng qua lại với người đẹp Erin Darke, anh mới chia tay người tình lâu năm và cũng là quản lý của mình. Daniel Radcliffe và Erin Darke bị phát hiện ôm hôn nhau trong bữa tiệc cùng với các thành viên của đoàn làm phim.
Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 6
Daniel Radcliffe (1989) là nam diễn viên người Anh, nổi tiếng qua vai diễn “cậu bé phù thủy” Harry Potter trong loạt phim bom tấn được chuyển thể từ bộ sách của tác giả J.K. Rowling. Nhân vật Harry Potter đã đem tới danh tiếng và tiền bạc cho Radcliffe nhưng cũng là áp lực cho những vai diễn sau này của anh. Nam diễn viên từng thừa nhận không biết đến bao giờ công chúng mới ngừng gọi anh là Harry Potter.
Sao ‘Harry Potter’ hon dam duoi ban gai o cong vien anh 7
Nữ diễn viên Erin Darke được biết đến qua các bộ phim Young Adult, Kill Your Darlings... Trên People, cô chia sẻ về bạn trai: “Một trong những điều đầu tiên kết nối chúng tôi là cả hai đều yêu những gì đối phương làm và thấu hiểu nhau. Anh ấy giúp tôi tự tin, cân bằng lại cuộc sống. Anh ấy là một người rất ham mê đọc. Chúng tôi cực kỳ ủng hộ sự nghiệp của nhau”.

Hoàng Yến

Ảnh Daily Mail

Bạn có thể quan tâm