Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao hành động thắng nốc ao trên võ đài sau 20 năm treo găng

Dù đã treo găng suốt hai thập kỷ qua nhưng Mickey Rourke vẫn giành chiến thắng nốc ao trong một trận quyền anh giao hữu trước đối thủ có tuổi đời chỉ bằng một nửa ông.

Ngôi sao hành động 62 tuổi Mickey Rourke vừa so găng với Elliot Seymour, một cựu vô địch quyền anh tại California mới chỉ 33 tuổi trong một trận đấu giao hữu diễn ra tại Moscow, nước Nga. Nam diễn viên từng nhận được đề cử Oscar với bộ phim The Wrestler hồi 2009 là người chiến thắng trong cuộc thi đấu quyền anh này.

Hình ảnh Mickey Rourke trên sàn đấu quyền anh với Elliot Seymour.

Vốn giải nghệ từ cách đây 20 năm, để chuẩn bị cho trận đấu với Elliot Seymour, Mickey Rourke đã miệt mài luyện tập với Mike Roach, cựu huấn luyện viên của Mike Tyson và Oscar De La Hoya, trong suốt thời gian qua. Ông đã giảm 15 ký để có thể sở hữu trọng lượng tương đương như Elliot Seymour. Trên sàn đấu, ông đã hai lần khiến đối thủ phải nằm sàn trong hiệp hai trước khi trọng tài quyết định cho dừng trận đấu.

Mickey Rourke từng là một võ sĩ quyền anh nghiệp dư trước khi trở thành diễn viên và bắt đầu gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất qua bộ phim Nine ½ Weeks năm 1986. Ông không giải thích tại sao lại bất ngờ trở lại sàn đấu, cho dù các nhà tổ chức tiết lộ cả Mickey Rourke và Elliot Seymour đều nhận được một số tiền lớn cho trận đấu đặc biệt tại Moscow. Trả lời phỏng vấn một đài truyền hình của Nga, nam diễn viên chia sẻ: “Quyền anh đã cứu rỗi cuộc đời tôi”.

Mickey Rourke từng nhận được một đề cử Oscar với vai diễn xuất sắc trong The Wrestler.

Hồi đầu tháng, Mickey Rourke trở thành mục tiêu công kích của giới truyền thông Hoa Kỳ sau khi một đoạn phim cho thấy nam diễn viên mua một chiếc áo phông có in hình Vladimir Putin tại Moscow. Sau đó, ông chia sẻ quan điểm trên kênh Sky TV rằng vị Tổng thống Nga là "một người tốt".

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm