Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao hạng A mặc đẹp tại Liên hoan phim Venice

Tại Liên hoan phim Venice lần thứ 78, nhiều ngôi sao gây chú ý, tạo hiệu ứng truyền thông với trang phục ấn tượng và bắt mắt.

sao mac dep tai LHP Venice anh 5

Theo SCMP, Dakota Johnson trông rạng rỡ khi đến dự buổi ra mắt phim The Lost Daughter trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 78. Mỹ nhân 50 sắc thái diện trang phục ánh bạc đính pha lê sang trọng. Thiết kế với chất liệu vải tuyn màu nude của Gucci giúp nữ diễn viên ghi điểm với phóng viên. Ảnh: AP.

sao mac dep tai LHP Venice anh 14

Kate Hudson đến thảm đỏ LHP Venice ngày 5/9 với phong cách táo bạo. Diễn viên người Mỹ dự buổi công chiếu phim Mona Lisa and the Blood Moon. Bộ trang phục ren pha trộn phong cách gợi cảm và trang nhã nằm trong bộ sưu tập năm 2022 của Valentino. Ảnh: AFP.

sao mac dep tai LHP Venice anh 15

Ngày 3/9, nữ diễn viên Rebecca Ferguson đến Venice để dự buổi ra mắt phim Dune. Sao phim Nhiệm vụ bất khả thi tạo dấu ấn với thiết kế vải tuyn bắt mắt, hiệu ứng 3D từ nhà mốt Dior. Ảnh: EPA-EFE.

sao mac dep tai LHP Venice anh 16

Hai cháu gái sinh đôi của cố Công nương Diana được chú ý khi lần đầu đến dự LHP Venice. Lady Eliza Spencer (trái) và Lady Amelia Spencer xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách đối lập, một sang trọng và một bên trang nhã. Hai thành viên Hoàng gia Anh đến dự buổi ra mắt phim Parallel Mothers. Ảnh: AFP.

Harvey Weinstein phủ nhận tấn công Angelina Jolie

Harvey Weinstein cho rằng Angelina Jolie nói dối trắng trợn sau khi nữ diễn viên tố cô bị ông trùm điện ảnh lạm dụng trong quá khứ.

Sao nữ xăm kín người trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Liên hoan phim Venice lần thứ 78 đã đi đến ngày thứ 6. Những khách mời tiếp tục chọn trang phục có đường cut-out tôn dáng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm