Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao hạng A dự cưới mỹ nhân Thái Lan và tỷ phú

Những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Thái Lan như Taew Natapohn, cặp đôi Yaya - Nadech Kugimiya, Kimmy Kimberley - Mark Prin đều đến chúc mừng hôn lễ của người đẹp Mew Nittha.

hon le cua Mew Nittha anh 1

Ngày 10/1, nữ diễn viên của đài CH3 Thái Lan Mew Nittha tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân Sean. Cặp đôi đính hôn vào tháng 7/2019 sau 2 năm hẹn hò.

hon le cua Mew Nittha anh 2

Mew Nittha xinh đẹp trong bộ váy cưới gợi cảm. Cặp đôi xúc động đến bật khóc khi đọc lời nguyện ước và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào khi chính thức trở thành vợ chồng. Mew Nittha Jirayungyurn sinh năm 1990, là một trong những mỹ nhân nổi bật trên màn ảnh Thái Lan.

hon le cua Mew Nittha anh 3

Cô nổi tiếng qua các tác phẩm như Quý ông nhà Jutathep (2013), Lửa tình nổi giận (2014), Theo dấu yêu thương (2015), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Sức mạnh nguyện ước (2018) và bộ phim điện ảnh 24 giờ yêu (2016). Chồng cô là tỷ phú thành đạt. Trước đó, Sean là người yêu của HLV The Face Cris Horwang.

hon le cua Mew Nittha anh 4

Cặp "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Thái Kimmy Kimberley - Mark Prin tới tham dự lễ cưới. Cả hai cũng là diễn viên độc quyền của đài CH3. Kimmy và Mark đã hẹn hò trong nhiều năm và được khán giả trông ngóng sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

hon le cua Mew Nittha anh 5

Trong lễ cưới của Mew Nittha, Kimmy Kimberley vui mừng bắt được hoa cưới. Nữ diễn viên sinh năm 1992 mang dòng máu lai. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Hàng rào tình yêu, Thầy lang trúng mánh, Cô giúp việc đáng yêu, Trò lừa tình yêu.

hon le cua Mew Nittha anh 6

Cặp đôi khác cũng được khán giả châu Á yêu thích không kém là Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya. Cả hai chưa từng thừa nhận tình cảm nhưng họ luôn sánh đôi bên nhau cả trong các sự kiện giải trí và trong cuộc sống riêng.

hon le cua Mew Nittha anh 7

Bella Ranee Campen (thứ 3 từ trái sang) là diễn viên độc quyền của đài CH3. Khán giả Việt Nam yêu thích cô qua các bộ phim Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Đứa con của nô lệ, Hai thế giới, một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh... Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện là minh tinh hàng đầu tại Thái Lan. Các tác phẩm của cô có mức rating cao và được yêu thích khắp châu Á.

hon le cua Mew Nittha anh 8

Nữ diễn viên được mệnh danh "Song Hye Kyo của Thái Lan" Aom Sushar (người cầm điện thoại) vui vẻ cùng bạn bè tới chúc mừng hạnh phúc của Mew Nittha. Mỹ nam phim Friend Zone Nine Naphat chịu trách nhiệm cầm máy ảnh.

hon le cua Mew Nittha anh 9
Taew Natapohn (người cầm điện thoại) là "gà cưng" của đài truyền hình CH3 Thái Lan. Cô cũng là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua các tác phẩm như Nữ thần rắn, Trò chơi tình ái, Ngọn lửa kiêu hãnh, Kỹ sư Rachanon, Ánh dương tình yêu, Ngọn gió tình yêu, Chuyện tình bậc đế vương... Taew Natapohn được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình Thái Lan" với những bộ phim có rating khủng.

Dàn tiểu hoa đán Trung Quốc đọ sắc trên thảm đỏ

Thảm đỏ Đêm hội Weibo quy tụ hàng chục nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Các mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Tổ Nhi, Trịnh Sảng đều góp mặt.

An Chi

Bạn có thể quan tâm