Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn say rượu mặc đồ lót chạy ra đường

Julien Kang đang được cảnh sát tiến hành các xét nghiệm về chất kích thích để tìm ra nguyên nhân cho hành động kỳ quặc của anh.

Ngày 25/9, sở cảnh sát Seoul cho biết Julien Kang được tìm thấy trong tình trạng không tỉnh táo, chỉ mặc đồ lót, chân đất lang thang trên các con phố ở khu Yeoksamdong, Gangnam vào khoảng 3 giờ chiều ngày 18/9. Một số người chứng kiến sự việc đã gọi điện báo cho nhà chức trách. Khi cảnh sát đến, Julien Kang đã ở cách nhà khoảng 1 km.

Lấy lời khai tại sở cảnh sát, Julien cho biết: "Sau khi uống rượu với vài người bạn từ 11 giờ đêm đến khoảng 4 giờ sáng, tôi về nhà và không nhớ bất kỳ thứ gì xảy ra sau đó. Tôi không hiểu tại sao mình lại hành động như vậy".

Ngày 24/9, Julien Kang đã được thử narcotic - loại chất thường được dùng trong các loại thuốc ngủ - và cho kết quả âm tính. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục xét nghiệm chất kích thích trong cơ thể Julien vào chiều nay.

Julien Kang bị cảnh sát bắt khi chỉ mặc đồ lót, chân đất đi lang thang trên phố.

Trả lời báo giới, đại diện công ty quản lý Show Brothers Entertainment phủ nhận những thông tin Julien Kang có liên quan tới chất cấm: "Đúng là Julien Kang đang bị cảnh sát điều tra vì đi lang thang trên phố trong tình trạng không tỉnh táo ngày 18/9. Sau khi xác nhận với Julien, anh ấy khẳng định không dùng narcotic. Xét nghiệm của cảnh sát cũng cho kết quả tương tự. Julien có đi câu lạc bộ đêm với bạn bè trong ngày trước khi xảy ra sự việc. Anh ấy không phủ nhận việc uống cho đến say mèm dù tửu lượng kém. Mong các bạn hãy coi đây như một sự cố chỉ xảy ra một lần duy nhất trong đời".

Sinh năm 1982, Julien Kang là một trong những gương mặt lai điển trai, thành công của showbiz Hàn. Anh có cha là người Hàn Quốc, mẹ là người Pháp. Julien tham gia một số bộ phim Hàn nổi tiếng như High Kick: Revenge of the Short Legged, Goodbye Dear Wife, To the Beautiful You,...

Julien Kang là một gương mặt lai nổi tiếng của showbiz Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm