Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn sẵn sàng... chết ở Việt Nam

Hai ngôi sao của "Cặp đôi hoàn cảnh" đã đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị trong buổi công chiếu phim ở Việt Nam.

Sao Hàn sẵn sàng... chết ở Việt Nam

Hai ngôi sao của "Cặp đôi hoàn cảnh" đã đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị trong buổi công chiếu phim ở Việt Nam.

Hai diễn viên của bộ phim điện ảnh Love Clinique dễ dàng chinh phục khán giả bằng sự cởi mở, thân thiện của mình.

Chia sẻ của các sao Hàn về Việt Nam.

Buổi họp báo giới thiệu Love Clinique sáng 11/1 dự kiến có sự tham gia của nam diễn viên Yoon Sang Hyun - người từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ với các bộ phim truyền hình ăn khách như Chàng quản gia của tôi hoặc Sceret garden... Tuy nhiên, cuối cùng chỉ có Park Ha Seon và Park Chul Min cùng đạo diễn Kim Jin Young có mặt.

Đạo diễn của Cặp đôi hoàn cảnh tiết lộ đây là lần thứ hai anh tới Việt Nam. Lần trước, anh đã cùng bạn bè du lịch tới Sapa. Không chỉ dành thời gian thăm thú, khám phá các khu chợ vùng cao đặc biệt ở Việt Nam, Kim Jin Young còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon ở Sapa. Anh chia sẻ: "Đó là lần đầu tiên tôi biết tới một nơi có nhiều món ăn ngon không kém Hàn Quốc".

Trong lần trở lại, anh tranh thủ thưởng thức món phở truyền thống và khẳng định cảm nhận của mình về các món ngon không hề sai. Trong thời gian tới, chắc chắn vị đạo diễn này sẽ còn trở lại Việt Nam để khám phá các món ăn thú vị của đất nước hình chữ S.

Bộ ba đạo diễn (áo xanh) và diễn viên Cặp đôi hoàn cảnh luôn tìm cách khuấy động không khí bằng các hành động ngộ nghĩnh, dễ thương.

Đây là lần đầu tiên tới Việt Nam của cả hai diễn viên Park Ha Seon và Park Chul Min. Nổi tiếng bởi sự hài hước trên màn ảnh, giữa đời thực, Park Chul Min cũng vui tính không kém. Anh tiết lộ bằng thứ tiếng Việt bập bẹ: "Tôi rất thích các món ăn Việt Nam và tôi muốn sống ở đây đến chết để được... ăn ngon".

Bên cạnh đó, Park Chul Min còn cho biết anh rất vui và tự hào khi diễn xuất của mình khiến khán giả cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Nghe được tiếng cười của khán giả thì anh... có chết cũng hài lòng.

Hai lần nhắc tới chữ "chết" trong lần "chạm ngõ" Hà Nội, nam diễn viên của Cặp đôi hoàn cảnh đã thực sự chinh phục khán giả bằng cá tính vui vẻ, cởi mở của mình.

Hoàn toàn khác với các ngôi sao Hàn Quốc từng tới Việt Nam, Park Ha Seon và Park Chul Min rất thân thiện, hòa đồng. Nếu Ha Seon thường xuyên nháy mắt cười duyên cùng người hâm mộ thì Chul Min thậm chí còn nán lại rất lâu để chụp hình cùng các fan.

Cận cảnh nhan sắc của Park Ha Seon.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm