Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn hẹn hò: Kẻ 'lên hương', người điêu đứng

Sau khi công khai tình cảm, sự nghiệp của một số ngôi sao lên như "diều gặp gió" nhưng có người lại vấp phải sự chỉ trích của dư luận, thậm chí phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu, chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Trong khi ngôi sao phim Bản tình ca mùa đông vang danh khắp châu Á và hiện là chủ công ty giải trí nổi tiếng KeyEast, vị hôn phu của anh có vị trí khá khiêm nhường. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Sugar. Dù bắt đầu đóng phim từ năm 2007 nhưng  Park Soo Jin chỉ được giao các vai phụ. Bộ phim mới nhất cô tham gia lên sóng năm 2013. Ảnh: Wikikpop

Ngay sau khi trở thành vợ sắp cưới của Bae Yong Joon, nữ diễn viên sinh năm 1985 được nhiều người chú ý. Trong buổi họp fan mới đây, cô xuất hiện với sự tháp tùng của rất nhiều vệ sĩ. Ảnh: CéCi.

Vào đầu tháng 3, tờ Dispatch bất ngờ đưa thông tin, Lee Min Ho và Suzy đang bí mật hẹn hò. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cặp đôi công khai thừa nhận mối quan hệ.
Lee Min Ho và Suzy đều là những cái tên hot của nền giải trí Hàn Quốc. Chuyện hẹn hò của họ được phần đa khán giả ủng hộ. Sự nghiệp của cặp đôi vẫn tiến triển thuận lợi. Không những thế, họ còn kiếm bộn tiền từ quảng cáo. Truyền thông xứ kim chi cho hay, ngôi sao phim Vườn sao băng vừa ký được một bản hợp đồng trị giá 2,7 triệu USD khi làm người đại diện cho một thương hiệu tại Trung Quốc. Trong khi đó, Suzy được mệnh danh là "cô gái 10 tỷ won" vì là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. Ảnh: Soompi.
Lee Seung Gi và Yoona công khai tình cảm vào năm 2014. Họ may mắn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Thậm chí, không ít fan còn chờ đợi "tin hỷ" từ phía cặp đôi này. Ảnh: SBS.
Dù là "hoa đã có chủ' nhưng Yoona vẫn liên tiếp nhận được những vị trí cao trong các cuộc bình chọn về nhan sắc. Bộ phim God Of War Zhao Yun do cô thủ vai chính dù chưa quay xong nhưng được đặt mua với giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho mỗi tập. Trong khi đó, Lee Seung Gi cũng liên tiếp nhận được những thành công trong cả lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Ảnh: Osen.
Cuối năm 2013, nữ diễn viên Han Ye Seul chính thức thừa nhận đang hẹn hò với "đại gia Kpop" Teddy. Họ được đánh giá là một trong những cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Han Ye Seul từng là người mẫu nổi tiếng trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Trong khi đó, Teddy là nhà sản xuất chính của YG, người đứng sau thành công của Big Bang, 2NE1, Se7en, G-Dragon, Taeyang, T.O.P hay CL. Ảnh: Newsen.
Sau khi công khai chuyện hẹn hò, sự nghiệp của Han Ye Seul và Teddy vẫn tiến triển thuận lợi. Khi nhận giải tại SBS Drama Awards, ngôi sao phim Cặp đôi rắc rối không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn trai, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Sulli gặp phải rất nhiều áp lực khi chuyện tình cảm của cô với đàn anh Choiza bị phanh phui. Thậm chí, giọng ca của nhóm nhạc f(x) phải ngừng hoạt động một thời gian để lấy lại thăng bằng. Nhiều fan sau đó lên tiếng trách móc Sulli đã làm ảnh hưởng tới hoạt động của nhóm, nhất là trong giai đoạn họ đang tích cực quảng bá cho album mới. Ảnh: Soompi.
Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee rơi ngay vào vòng rắc rối. Công chúng Hàn Quốc chỉ trích gay gắt việc diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc đang trong thời gian ở quân ngũ nhưng trốn trại ra ngoài gặp bạn gái. Một số người lại chê Kim Tae Hee không có mắt chọn bạn trai. Số lượng hợp đồng quảng cáo của cô cũng bị sụt giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại đó, cặp đôi tiếp tục gắn bó bên nhau.

Kim Hyun Joong đánh mất tất cả sự nghiệp khi bị bạn gái cũ tố cáo tội hành hung. Người này thậm chí còn khẳng định, ngôi sao phim Vườn sao băng đã đạp vào bụng cô, khiến cô không giữ được đứa con chung của hai người. Từ một diễn viên, ca sĩ được nhiều người yêu thích, Kim Hyun Joong phải nhập ngũ như một cách trốn tránh sự chỉ trích của dư luận. Ảnh: Soompi.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm