Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn đua nhau 'đổ bộ' Việt Nam đầu năm 2013

Không chỉ thế, sắp tới, fan Việt còn có thể có cơ hội được đón chào Super Junior, JYJ, EXO, BtoB và rất nhiều tên tuổi khác.

Sao Hàn đua nhau 'đổ bộ' Việt Nam đầu năm 2013

Không chỉ thế, sắp tới, fan Việt còn có thể có cơ hội được đón chào Super Junior, JYJ, EXO, BtoB và rất nhiều tên tuổi khác.

Chỉ trong ít tháng đầu năm 2013, fan Việt đã được sống trong không khí nhộn nhịp khi các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn liên tục ghé thăm. Không chỉ là dịp hiếm hoi để gặp gỡ thần tượng, đây còn là cơ hội để chúng ta quảng bá những nét đẹp du lịch, văn hóa đáng tự hào của Việt Nam.

So Ji Sub - Shin Min Ah

Mở hàng cho chuỗi ngày được đón tiếp sao Hàn trên mảnh đất quê hương của fan Việt là 2 diễn viên đình đám So Ji Sub và Shin Min Ah. Tên tuổi của 2 diễn viên này không còn xa lạ với fan Việt, nhất là sau thành công của bộ phim Giày thủy tinhBạn gái tôi là hồ ly.

So Ji Sub và Shin Min Ah chính thức tới Việt Nam vào giữa tháng 1 để thực hiện MV quảng bá cho một nhãn hiệu thời trang. Vì đây là hoạt động mang tính thương mại và cần có độ bảo mật nên tung tích của bộ đôi này đều được giữ kín, các fan Việt đều không hề biết địa điểm chính xác của cả hai. Tuy vậy, những mong ngóng của fan đã được bù đắp khi nhãn hàng này tung ra hàng loạt hình ảnh và video đẹp lung linh của cặp đôi này tại Phan Thiết.

Park Ha Sun - Park Chul Min

Cũng trong tháng 1, fan Việt còn được gặp mặt diễn viên Park Ha Sun qua buổi họp báo và quảng bá cho bộ phim Love Clinique - Cặp đôi hoàn cảnh. Buổi họp báo đã diễn ra tại một rạp chiếu phim mới ở Hà Đông. Tại đây, đạo diễn và diễn viên của bộ phim đã gây được thiện cảm với người hâm mộ bởi sự cởi mở, thân thiện. Thậm chí, nam diễn viên hài quen mặt với khán giả Việt - Park Chul Min - còn khiến các fan phải ồ lên sung sướng bởi lời chào bằng tiếng Việt và mong muốn được sống ở Việt Nam cho đến chết.

Kang In

Vào đầu tháng 2, Kang In, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior đã bất ngờ có mặt tại Tuyên Quang, một điểm đến nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện của tổ chức Good Neightbors. Tại đây, nam ca sĩ đã vui đùa, dạy các em nhỏ vẽ và chơi thể thao. Anh chàng cũng tự tay làm rất nhiều trò chơi cho các bé. Sự gần gũi và tốt bụng của Kang in đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng fan nói riêng và người dân Việt nói chung.

Sau chuỗi ngày làm từ thiện ở đất nước "Áo dài", Kang In cho biết anh đã rất vui khi được đến Việt Nam để vui đùa cùng với các em nhỏ. Anh còn chia sẻ rằng: "Tôi mong rằng mình không để lại ấn tượng trong tâm trí các em nhỏ chỉ là một người ngoại quốc đến rồi đi. Ngay cả khi các em không nhớ gương mặt tôi nhưng mong các em ấy có thể nhớ rằng, chàng trai này đã rất yêu quý các em".

Running Man

Running Man là một trong những chương trình thực tế được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc. Xoay quanh những cuộc đua hấp dẫn, hài hước, kịch tính của các ngôi sao thần tượng, chương trình đang ngày càng phủ sóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bởi vậy, việc Running Man tới Việt Nam để thực hiện 2 tập phim đã khiến đông đảo fan Việt phấn khích.

Ghi hình tại 2 địa điểm Hà Nội và Ninh Bình, Running Man đã trở thành nguyên nhân gây tắc nghẽn khắp các đoạn đường với lượng fan cổ vũ đông không đếm xuể. Sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt không chỉ khiến các thành viên Running Man bất ngờ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan quốc tế.

Tập phim được phát sóng của Running Man đã khiến fan Việt phổng mũi khi những cảnh đẹp, món ăn, trò chơi nổi tiếng của Việt Nam đều lần lượt được tái hiện lại. Ngoài các thành viên của chương trình, lần ghé thăm Việt Nam này còn có 2 diễn viên nổi tiếng Lee Dong Wook và Han Hye Jin.

Won Bin

Won Bin là diễn viên mới nhất ghé tới Việt Nam. Anh có mặt ở thành phố biển miền Trung nổi tiếng để quay quảng cáo cho một thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc. Được biết, hãng này muốn nhắm tới Việt Nam với mục đích tận dụng không khí tự nhiên trong lành của thành phố biển để làm nền tảng cho chiến dịch quảng cáo năm nay. Buổi ghi hình được thực hiện bên trong khuôn viên của một resort ở Đà Nẵng.

Theo Tiin

 

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm