Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn đi tù vì uống thuốc kích thích trái phép

Sau khi bị bắt vì tội sử dụng và tàng trữ chất propofol, nữ diễn viên kiêm MC khá nổi tiếng xứ Kim chi – Amy đang chờ phán quyết của tòa án về hành vi trái pháp luật của mình.

Sao Hàn đi tù vì uống thuốc kích thích trái phép

Sau khi bị bắt vì tội sử dụng và tàng trữ chất propofol, nữ diễn viên kiêm MC khá nổi tiếng xứ Kim chi – Amy đang chờ phán quyết của tòa án về hành vi trái pháp luật của mình.

Vào tháng 9 vừa qua, cảnh sát Hàn Quốc đã đặt nghi vấn ngôi sao A tàng trữ và sử dụng ở mức độ nghiện đối với chất kích thích propofol. Nữ diễn viên này đã bị ngất tại một cửa hàng ở Kangnam khi trong túi của cô có 5 chai propofol dạng 60ml. Lúc bị hỏi cung, A một mực phủ nhận lời cáo buộc trên. Cô chỉ cho biết đã bị nhiễm chất kích thích sau khi phẫu thuật gây mê chứ không phải là con nghiện.

 

Nữ diễn viên kiêm MC - Amy hầu tòa vì hành vi sử dụng thuốc cấm propofol.

Ngay sau đó, đài SBS đã tiết lộ danh tính nghệ sĩ A trên chính là nữ diễn viên kiêm MC khá nổi tiếng ở xứ sở kim chi – Amy. Vào ngày 18/10, tòa án quận Chuncheon đã mở phiên tòa xét xử hành vi sử dụng và tàng trữ chất propofol của ngôi sao này. Các công tố viên đã đưa ra mức phạt 1 năm tù cho Amy. Được biết, Amy xuất hiện ở tòa án với một chiếc khẩu trang màu xanh để tránh sự chú ý của dư luận.

Công tố viên nhận định: "Bị đơn đã trải qua một cuộc phẫu thuật vài giờ trước đó tại bệnh viện Yeoksam-dong và rời viện với 20ml propofol, một ống tiêm và 2 lọ thủy tinh rỗng. Sau đó, khoảng 6h chiều cô ấy đã tự tiêm một ống thuốc cho mình".

Amy không có bất cứ phản kháng nào tại phiên tòa. Mặc dù bị kết tội sử dụng trái phép thuốc cấm nhưng công tố viên cho hay Amy đã tỏ ra ăn năn, hối hận kể từ khi bị bắt vào ngày 28/9. Phiên tòa cuối cùng kết luận tội của nữ diễn viên này sẽ được diễn ra vào ngày 1/11.

 

Công tố viên đưa ra mức phạt 1 năm tù cho hành vi vi phạm pháp luật của Amy.

Là một trong những MC có ấn tượng mạnh trên truyền hình, Amy từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Nhật ký ác nữ phần 3 của kênh truyền hình cáp. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn khiến cư dân mạng xôn xao bởi chuyện tình với bạn trai cũ - nam diễn viên Choi Philip - và có mối quan hệ thân thiết với các tài tử như Lee Byung Hun, Kim Geon Mo…

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm