Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn đánh vợ bị phạt trăm triệu

Tòa án Seoul đã ra phán quyết cuối cùng về câu chuyện ồn ào của gia đình Ryu Si Won.

Ngôi sao được mệnh danh là "hoàng tử làn sóng Hàn" bị buộc tội theo dõi trái phép, đánh vợ và bị phạt 7 triệu won (khoảng 140 triệu đồng).

Đại diện tòa án Seoul cho biết: "Nếu nghe kỹ những bản ghi âm mà vợ Ryu Si Won giao nộp, bạn có thể dễ dàng nghe thấy tiếng tát. Tuy nhiên, cái tát đó không quá mạnh. Trong cuộc cãi vã về việc theo dõi, Si Won cũng đã có những lời đe dọa như sẽ thuê người để mắt đến vợ. Dù những lời nói của Ryu Si Won chỉ được hiện thực hóa ở mức độ nhẹ nhưng nó cũng đủ khiến vợ anh ta phải sợ, lo lắng. Bên cạnh đó, việc Ryu Si Won theo dõi xe và điện thoại của vợ cũng bị coi là hành động bất hợp pháp".

Quen nhau qua bạn bè, Ryu Si Won và vợ - Cho Soo In - kết hôn vào ngày 26/10/2010, khi cô dâu đã mang bầu được 6 tháng. Cho Soo In là một diễn viên múa và kém Ryu Si Won 9 tuổi. Hiện tại, cô con gái Hyun Seo của cặp đôi này mới được hơn 2 tuổi.

Đơn ly dị được Soo In đệ lên tòa án từ đầu tháng 4 năm ngoái, tuy nhiên, cho đến thời điểm này, rắc rối vẫn chưa được giải quyết. Tháng 5 năm nay, Ryu Si Won tiếp tục bị vợ đưa ra tòa với tội gắn máy GPS theo dõi vợ suốt 8 tháng, bắt đầu từ tháng 5/2011.

 

Ryu Si Won tại tòa án.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm