Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn chỉ ăn 4 lòng đỏ trứng cút một ngày để giảm cân

Jeon Ji Hyun thừa nhận cô tập thể dục nhiều như hít thở mỗi ngày. Trong khi đó, Soyu (cựu thành viên SISTAR) chỉ dám ăn 4 lòng đỏ trứng cút hoặc vài hạt đậu để giảm cân.

sao han an kieng giu dang anh 3

Trong chương trình, Soyu cho biết cô có thói quen ghi lại chỉ số cân nặng và các món ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày vào sổ tay để điều chỉnh vóc dáng. Các thành viên SISTAR còn được công ty quản lý yêu cầu kiểm tra trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Các cô gái thường chỉ nhón chân nhẹ khi đứng lên bàn cân, đồng thời nhờ người khác giữ mái tóc dài trên cao để tránh tăng thêm cân nặng.

sao han an kieng giu dang anh 16

Trước đây, Jeon Ji Hyun cũng từng chia sẻ cô không ăn kiêng và vẫn ăn đủ bữa mỗi ngày. Tuy nhiên, nữ diễn viên hầu như chỉ ăn rau xanh, hoa quả, ức gà và hạn chế món có tinh bột. Cô luôn áp dụng hai cách riêng để hạn chế nạp quá nhiều thực phẩm trong mỗi bữa. Một là luôn tô son trước khi ăn, hai là gắp đồ ăn bằng tay không thuận.

Soyu được khen ngày càng gợi cảm

Diện mạo mới của Soyu nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. Trong quá khứ, nữ ca sĩ gặp nhiều chỉ trích về ngoại hình từ phía cư dân mạng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm