Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn bị ‘ném đá’ vì đòi quà fan

Danny Ahn – thành viên của nhóm nhạc G.o.d nổi tiếng xứ Hàn vừa trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì hành vi bị coi là “đòi quà” từ người hâm mộ.

Cuối tuần qua, nam ca sĩ Danny Ahn đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh một món quà từ người hâm mộ tặng là chiếc áo jacket có logo của đội bóng chày LG Twins và vé xem trận đấu. Trước đó vào cuối tháng 9, nam ca sĩ này đăng tải hình chiếc áo và kèm theo lời nhắn: “Tôi ước gì tôi có được chiếc áo này”.

Bức ảnh đầu tiên Danny Ahn đăng tải kèm theo lời nhắn: "Ước gì tôi có được nó"

Cách đây vài ngày, Danny Ahn tiếp tục đăng tải tin nhắn trên trang cá nhân: “Cuối cùng tôi cũng có được áo khoác bóng chày này. Một fan đã vượt qua những rắc rối để có được nó và gửi tới tôi như một món quà. Và giờ thì chỉ cần vé vào xem nữa”. Từ những tin nhắn này, cư dân mạng nghi ngờ Danny Ahn đang đòi quà từ fan.

Nam ca sĩ và những món quà được nghi từ người hâm mộ gửi tới.

Sau khi đăng hình ảnh vé xem bóng chày, nghi ngờ này càng dấy lên dữ dội hơn. Các nghệ sĩ xứ Hàn, đặc biệt lĩnh vực Kpop thường nhận được nhiều món quà có giá trị từ người hâm mộ, nhưng họ sẽ không chấp nhận mình bị lợi dụng. “Vé xem đó có phải từ fan đúng không?”, “Anh nghĩ sao mà lại đi đòi quà của fan chứ?”,… là những comment phàn nàn của cư dân mạng. Sau khi hứng chịu những chỉ trích trên, Danny Ahn đã xóa các post trên mạng.

Danny Ahn – thành viên của nhóm nhạc G.o.d.

Ngày hôm qua (20/10), đại diện của nam ca sĩ nói: “Danny Ahn chưa kịp lên tiếng vì anh ấy đang ở ngoại ô đóng phim. Danny Ahn chưa bao giờ gợi ý hay đòi hỏi fan mua quà, những tin nhắn đó xuất phát từ trái tim. Danny Ahn là fan của đội LG Twins. Vì rất khó khăn mới có được chiếc áo nên anh ấy đã khoe trên mạng và xảy ra tranh cãi”.

Danny Ahn và nhóm G.o.d hoạt động từ năm 1999, là một trong những nhóm nam nổi tiếng nhất Kpop.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm