Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Gương mặt thân quen 'quậy tung' sinh nhật Kyo York

Kyo York đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa bên các fan và những người đồng nghiệp.

Tối 29/6, dù TP.HCM mưa lớn nhưng đông đảo người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau có mặt tại buổi tiệc sinh nhật của nam ca sĩ người nước ngoài Kyo York.
Ngoài những người hâm mộ nhiệt thành, các thành viên trong gia đình Gương mặt thân quen như vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà, Ngân Quỳnh, Minh Thuận, Vy Oanh, Thúy Uyên, biên đạo múa Hữu Trị... cũng đến chung vui và "quậy" với Kyo. 
Không chỉ có những chia sẻ về nam ca sĩ người nước ngoài...
... các nghệ sĩ còn cùng anh hoà giọng trong những ca khúc gửi tới người hâm mộ.
Kyo York cười bẽn lẽn khi nắm tay Thuý Uyên. Họ cùng tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen mùa đầu tiên.
Thuý Uyên và Vy Oanh múa phụ hoạ cho tiết mục của nam ca sĩ. 
Giọng ca Đồng xanh điệu đà trong chiếc váy trắng tinh khôi khi đến mừng sinh nhật Kyo. 
Ngân Quỳnh thân thiết bên Minh Thuận. 
Nữ ca sĩ Phương Thanh diện váy hồng trẻ trung tới chúc mừng Kyo York.
Trong bữa tiệc sinh nhật, Kyo nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa từ người hâm mộ như tranh ghép, tranh cát, bánh sinh nhật handmade và đặc biệt là rất nhiều tâm thư.
Trong đó, có một bức thư đã gây xúc động cho cả khán phòng và khiến mọi người rơi nước mắt. Đó là thư của một fan ở Miền Tây bị tai biến nhồi máu não, liệt nửa người. Người hâm mộ này tâm sự, vì thấy được tinh thần và nghị lực của Kyo qua những bài hát nên đã đem lòng yêu mến và quyết tâm vượt qua thử thách với mơ ước gặp thần tượng của mình.
Chiếc bánh sinh nhật được mô phỏng theo ngoại hình của Kyo York là món quà đặc biệt người hâm mộ chuẩn bị cho anh.
Đặc biệt, điều khiến nam ca sĩ và quan khách có mặt tại khán phòng rất bất ngờ, thích thú là tiết mục hóa thân thành chính Kyo York trong MV Con gái.
Đáp lại tình cảm của người hâm mộ và tình nghệ sĩ, Kyo đã có những lời cảm ơn chân thành tới mọi người. Anh cũng có những chia sẻ lần đầu được tiết lộ về những kỷ niệm trong con đường ca hát tại Việt Nam cũng như tuổi thơ đầy khó khăn và nước mắt của mình. Kyo York là một trong số ít những nghệ sĩ Tây yêu mến đất nước, con người Việt Nam và gặt hái được thành công trong Vbiz.

Tố Nhi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm