Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Glee' không thể vượt qua cái chết của bạn trai

Lea Michele chưa khi nào có một giấc ngủ yên bình, thoải mái từ sau cái chết bất ngờ của bạn trai, cô luôn có cảm giác rằng anh ấy vẫn ở bên cạnh.

Bạn gái đồng thời cũng là bạn diễn của Cory Monteith trong Glee - nữ diễn viên Lea Michele có vẻ như rất khó lòng vượt qua nỗi đau trước sự ra đi đột ngột của bạn trai. Cô làm việc cật lực vào ban ngày nhưng đến khi đêm xuống cô vẫn không tài nào quên được nỗi đau quá lớn này, mỗi khi nhắm mắt cô lại mơ thấy người yêu và cảm giác anh vẫn luôn ở bên cạnh.

Ngôi sao 'Glee' vẫn không thể vượt qua cái chết của bạn trai 1

Một người bạn thân của ngôi sao Glee tiết lộ với tờ HollywoodLife: "Lea đang cố gắng vượt qua nỗi đau. Dù sao đây vẫn là khoảng thời gian khó khăn nhưng cô ấy luôn mạnh mẽ. Niềm tin vào Chúa khiến cô ấy có thể dũng cảm lên rất nhiều. Từ sau khi Cory ra đi, Lea luôn mơ và cảm giác anh ấy vẫn còn bên cạnh cô. Cô ấy thường xuyên cầu nguyện và nghe giúp đỡ từ xung quanh để có thể mau chóng vượt qua chuyện này. Mặc dù đã có những tiến bộ đáng kể nhưng chúng thực sự khó khăn".
 

Ngôi sao 'Glee' vẫn không thể vượt qua cái chết của bạn trai 2

Lea luôn luôn đeo chiếc vòng cổ của anh ấy mỗi ngày, nó gợi nhớ tình yêu mãnh liệt của hai người. Một nguồn tin cho biết: "Ban ngày có thể là khoảng thời gian dễ thở nhất đối với cô ấy, bởi vì Lea luôn giữ cho bản thân thật bận rộn để không phải suy nghĩ đến những chuyện đau buồn. Nhưng khi đêm xuống, mọi thứ vắng lặng vẫn là khoảng thời gian khó khăn cho cô ấy. Hiện tại, Lea vẫn chưa thể ngủ một mình, bởi vì cô ấy vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với điều đó và không ai biết rằng bao giờ cô ấy mới vượt qua được".

Từ sau cái chết đột ngột của Cory, ngôi sao Glee thường xuyên ra ngoài dạo chơi với bạn bè và người thân để vơi bớt nỗi buồn. Cô ấy thật sự đang làm rất tốt, mọi người cầu mong cho Lea nhanh chóng vượt quan nỗi mất mát lớn này.

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm