Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Fast & Furious 7' bị fan chế ảnh cưỡi xe bò

Bom tấn tốc độ Hollywood trở thành chủ đề giễu nhại của cư dân mạng Trung Quốc khi các siêu xe bị thay thế bởi những chiếc xe gia súc kéo.

Fast & Furious 7 hiện là bộ phim ăn khách thứ tư lịch sử nhân loại với doanh thu lúc này lên tới 1,488 tỷ USD. Trung Quốc là một trong những thị trường có đóng góp tích cực vào thành công ấy và bom tấn cũng trở thành đề tài chế yêu thích của cư dân mạng nơi đây.
Ngôi sao Vin Diesel hùng dũng trên chiếc xe gia súc được người hâm mộ ghép vào.
Tài tử quá cố Paul Walker trông vẫn rất dũng mãnh trên chiếc xe bò.
Ngôi sao hành động Dwayne "The Rock" Johnson tỏ ra không thoải mái lắm trên chiếc xe được người hâm mộ gán cho. Mới đây, anh xác nhận sẽ tham gia phần 8 của Fast & Furious trong năm 2017.

The Rock xác nhận tham gia ‘Fast & Furious 8’

Nhân vật Luke Hobbs chắc chắn góp mặt trong phần tiếp theo của loạt phim bom tấn tốc độ dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017.

Michelle Rodriguez là một trong những ngôi sao nữ gắn bó với loạt phim từ phần đầu tiên. Cô được ưu ái "tặng" cho xe ngựa.
Gương mặt luôn nở nụ cười của Tyrese Gibson vô tình khiến anh rất hợp với bức ảnh chế của cư dân mạng.
Jason Statham và Vin Diesel cùng mang những chiếc xe gia súc tới cuộc đối đầu của họ. Trong phim, hai ngôi sao có hai pha chạm trán lớn.
Thay vì những chiếc cờ lê hay ống tuýp như trên phim, họ giao đấu bằng những thứ nông cụ quen thuộc trên cánh đồng lúa.
Jason Statham trông vẫn rất "ngầu" ở loạt ảnh chế. Với 2,42 tỷ nhân dân tệ (tương đương hơn 390 triệu USD), Fast & Furious 7 hiện là bom tấn ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc.

Biệt đội Avengers được chế mặc 'chăn con công'

Chiếc váy "độc" của Trương Hinh Dư tại Cannes trở thành chủ đề "chế" yêu thích của cư dân mạng Trung Quốc.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm