Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Disney bị tình cũ tung ảnh nóng

Sau Demi Lovato, Vanessa Hudgens, đến lượt Dylan Sprouse - chàng diễn viên láu lỉnh "The Suite Life of Zack & Cody" ghi tên vào danh sách ngôi sao Disney lộ ảnh nhạy cảm.

Hai bức ảnh tự sướng trong trạng thái đầy khiêu khích của ngôi sao The Suite Life of Zack & Cody, xuất hiện đầy rẫy trên mạng. Một bức ảnh chụp Dylan mặc quần lót trắng, cầm chiếc iphone tự sướng trong toilet. Bức thứ hai, nam diễn viên 21 tuổi hoàn toàn lõa thể, lấy tay che hờ chỗ kín, rồi chụp ảnh trước gương nhà tắm.

 

Hai bức ảnh này là do bạn gái cũ của anh đăng lên Tumblr và ngôi sao Disney cho biết: “Tôi đang rất rối trí và thấy mình thật ngu ngốc khi không tự mình giữ kín những bức ảnh này”.

Trước scandal ngoài ý muốn, Dylan vẫn tỏ ra vui vẻ viết cho những người theo dõi trên các trang xã hội của anh: “Cảm ơn vì đã làm tôi cười thật nhiều”. Sau đó, anh chàng diễn viên trẻ còn đăng một đoạn chia sẻ dài để giải thích về sự việc lộ ảnh nude. “Đầu tiên tôi tuyên bố lý do tôi cho phép công khai những bức ảnh này là vì tôi không nghĩ điều đó có gì sai trái. Nói thẳng ra, tôi tự hào khi khoe thân hình bởi đó là thành quả một thời gian dài tập gym và tôi thấy mình thật nóng bỏng và cần phải chia sẻ cho mọi người biết”, anh nói thêm.

Dylan Sprouse

Tuy nhiên, Dylan nói anh đã chọn nhầm người để chia sẻ, đó là cô bạn gái cũ. Cái được của scandal ảnh nude này là Dylan Sprouse đã có thêm 200.000 người theo dõi trên Twitter, 40.000 người trên Tumblr và 20.000 trên Instagram. 

Theo Tri Thức Thời Đại

Bạn có thể quan tâm