Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Đài Loan bán dâm vẫn được o bế sự nghiệp

Trong thời gian được thả chờ điều tra thêm, Lưu Kiều An công khai xuất hiện trong một sự kiện quay clip mới.

Nữ diễn viên, người mẫu Đài Loan Lưu Kiều An vào cuối tháng 10 bị phạt 12.000 HKD vì hành vi bán dâm và dính líu đường dây môi giới mại dâm. Đồng thời cô bị hạn chế xuất cảnh do nằm trong đường dây mại dâm xuyên quốc gia ở Đài Loan. Lưu Kiều An không phủ nhận hành vi nhưng phía công ty tiếp tục đệ đơn kháng cáo. Phía cảnh sát đang thu thập hồ sơ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Lưu Kiều An - kiều nữ bán dâm xuất hiện trong dự án âm nhạc mới của ca sĩ đàn chị.
Lưu Kiều An - kiều nữ đang bị điều tra xuất hiện trong dự án âm nhạc mới của ca sĩ đàn chị.

Giữa lúc tin đồn căng thẳng, mới đây, Lưu Kiều An tự tin xuất hiện trong sự kiện quay MV của ca sĩ Lý Mật. Theo tiết lộ, cô được mời đóng vai nữ chính. Ngay khi Lưu xuất hiện, rất nhiều phóng viên đã bủa vây nhưng chân dài từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ án với lý do “hãy chờ cảnh sát điều tra”.

Trong khi đó, trả lời về việc mời nữ nghệ sĩ tai tiếng đang vướng vòng lao lý xuất hiện trong dự án âm nhạc, Lý Mật tỏ bình thản. “Chỉ cần cuối cùng cô ấy được xử vô tội, mọi chuyện sẽ rõ ràng. Tôi quý Kiều An và có rất nhiều dự án mới chờ đợi cô hợp tác”.

Phía công ty quản lý cho biết, sự vụ vừa rồi không làm họ bỏ rơi nghệ sĩ. “Chúng tôi đã tính đến phương án đổi nghệ danh trong showbiz của Lưu Kiều An trong thời gian tới. Đồng thời, công ty đã trực tiếp liên lạc với một số đạo diễn, cố gắng tìm vai diễn mới giúp cô lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ” - đại diện công ty nói. Người này còn tiết lộ sắp tới, Lưu Kiều An đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Đại lục.

Lưu Kiều An tự tin mặc gợi cảm, trả lời phỏng vấn giữa lúc đang vướng lao lý.
Lưu Kiều An tự tin mặc gợi cảm, trả lời phỏng vấn giữa scandal.

Năm 2014, dư luận xôn xao về đoạn clip trả giá qua đêm công khai của nữ diễn viên Lưu Kiều An và một đại gia. Có thể nghe rõ, cô đề nghị mức giá 100.000 HKD cho một đêm phục vụ nhưng bị người đàn ông kia khước từ. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng).

Sau khi đoạn clip 12 phút bị phát tán, Lưu Kiều An đã bị bắt phục vụ điều tra. Cô cũng là người đầu tiên trong đường dây gái gọi cao cấp ở Đài Loan bị tạm giữ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm