Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Croatia và Cameroon trao đổi quần đùi trước đám đông

Bất chấp sự hiện diện của nhiều người xung quanh, hai tiền vệ Ivan Rakitic và Stephane M’bia vẫn lột quần trao đổi.

Hình ảnh này diễn ra trong đường hầm sân Manaus. Tiền vệ Rakitic của Croatia lột bộ trang phục thi đấu để trao cho người đồng đội trong màu áo Sevilla dù trên người anh chỉ còn chiếc quần nhỏ. Trong khi đó, M’bia cũng có hành động tương tự nhưng trông anh đỡ phản cảm hơn với chiếc quần bó dài ống.

Rakitic và M'bia có hành động khá phản cảm. Ảnh: 101greatgoals.

Sở dĩ Rakitic và M’bia trao đổi quần áo vì họ thân thiết nhau trong màu áo Sevilla. Tuy nhiên, ở mùa giải tới, bộ đôi này không còn là đồng đội của nhau. Rakitic chia tay Sevilla để chuyển tới đầu quân cho Barca, trong khi M’bia trở lại phục vụ CLB chủ quản QPR.

Trong cuộc đụng độ giữa Croatia và Cameroon rạng sáng nay, đội tuyển của Rakitic đã đánh bại đội của M’bia với tỷ số cách biệt 4-0. Với thất bại này, những chú sư tử bất khuất chính thức nói lời chia tay World Cup sau 2 thất bại liên tiếp. Trong khi đó, Croatia cần đánh bại Mexico nếu muốn giành quyền vào vòng trong.

Mandzukic lập cú đúp tiễn 'sư tử châu Phi' về nước sớm

Thi đấu hơn người từ cuối hiệp 1, Croatia dễ dàng giành chiến thắng "4 sao" với cú đúp của Mario Mandzukic. Thất bại này chính thức tiễn Cameroon về nước ngay sau vòng bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm