Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao chi hàng trăm triệu đồng để làm đẹp

Để luôn đẹp trong mắt công chúng, báo giới, họ không tiếc tiền làm đẹp và làm đẹp bằng mọi giá.

Rihanna: 1 triệu đô la cho mái tóc mỗi năm

Nữ ca sĩ rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là mái tóc. Cô mạnh tay chi 23 ngàn đô la mỗi tuần cho việc tạo kiểu, nhuộm và dưỡng tóc. Mỗi lần thay đổi kiểu tóc, cô phải chi 90 ngàn đô la. Mỗi năm, khoản ngân sách cho mái tóc cũng ngốn của nữ ca sĩ gốc Barbados lên tới triệu đô la (Khoảng 21 tỉ đồng).

Cô cũng bỏ ra 840 ngàn đô la mỗi năm để luyện tập giữ dáng.

Madonna: Gần 130 ngàn Euro một năm để giữ dáng

 

Bà hoàng nhạc pop Madonna nổi tiếng là người tuân thủ chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập thể thao để giữ dáng. Hóa đơn phải trả cho huấn luyện viên lên đến gần 11 ngàn Euro một tháng, một năm ngót nghét gần 130 ngàn Euro (Khoảng 3,6 tỉ đồng). Có lẽ vậy mà dù đã bước sang tuổi thứ 55 mà nữ ca sĩ vẫn sở hữu một vóc dáng trẻ trung, săn chắc như thiếu nữ.

Tom Cruise: 1 ngàn đô la chăm sóc mỗi chiếc răng

Diễn viên kiêm nhà sản xuất điện ảnh người Mỹ Tom Cruise phải chi 1 ngàn đô la vào việc chăm sóc mỗi chiếc răng (chưa tính phí bảo dưỡng hàm răng) để có được nụ cười sáng bừng rạng rỡ.

Kim Kardashian

Gần 14 ngàn đô la cho mái tóc, đến spa tẩy tế bào chết và tắm bùn khoảng gần 8 ngàn đô la, chăm sóc móng gần 2 ngàn đô la.

Jennifer Aniston

 Ngôi sao hạng A của Hollywood, Jennifer Aniston một năm chi khoảng 49 ngàn đô la vào trang điểm, gần 11 ngàn đô la dưỡng da, 2 ngàn đô chăm sóc mắt và 2 ngàn đô để chăm sóc tóc một tháng. Tổng chi phí một năm cũng ngót nghét tiền tỉ.

Britney Spears

Mỗi năm, công chúa nhạc pop chi hơn 2 ngàn rưỡi đô la cho mái tóc và trang điểm. Dù bị chê tơi tả về phong cách ăn mặc nhưng nữ ca sĩ vẫn đều đặn ghé thăm các shop thời trang và chi khoảng 300 triệu đồng để mua sắm quần áo một tháng.

Theo 2sao/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm