Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao chép nhanh dữ liệu, mật khẩu Wi-Fi trên Galaxy S8

Dịch chuyển toàn bộ dữ liệu, cài đặt báo thức, hình nền, mật khẩu W-Fi… từ thiết bị cũ sang mới là tính năng ấn tượng của Smart Switch.

Tính năng này giúp tối thiểu hóa nỗi phiền phức khi sao chép thông tin sang điện thoại Galaxy S8/S8+.

Chuyển tài liệu siêu tốc

Sau khi cắm USB OTG trang bị sẵn trong hộp đựng Galaxy S8/S8+, người dùng chỉ cần chọn toàn bộ dữ liệu cần chuyển và thư mục lưu mới. Tốc độ chuyển tài liệu lên đến 32 GB/20 phút (tuỳ định dạng) giúp rút ngắn tối đa thời gian thao tác.

Tính năng này tương thích và đáp ứng tốt trên mọi hệ điều hành, dù là Android hay iOS. Đây là điểm vượt trội của Smart Switch so với các hình thức chuyển đổi dữ liệu khác.

Samsung Galaxy S8 anh 1
Chuyển dữ liệu trên điện thoại sang các thiết bị Galaxy đơn giản và nhanh chóng hơn.

Lưu danh bạ, ghi chú

Danh bạ và ghi chú cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dùng mỗi khi sắm điện thoại mới. Để dời hàng nghìn đầu số liên lạc, phương pháp phổ biến nhất là sao lưu dữ liệu đám mây nhưng người dùng tốn khá nhiều thời gian chờ tải lên và đồng bộ về máy.

Lựa chọn mới cho người muốn lên đời máy là Smart Switch. Tính năng này không đòi hỏi cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên thiết bị cũ lẫn mới và có thể chuyển chính xác đến từng ảnh đại diện của số liên lạc.

Samsung Galaxy S8 anh 2
Chuyển đổi danh bạ chính xác, chi tiết và nhanh chóng.

Cài đặt chuyên sâu

Với ưu điểm chuyển đổi chuyên sâu và mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, Smart Switch cho phép sao chép lại mật khẩu Wi-Fi dễ dàng.

Samsung Galaxy S8 anh 3
Người dùng sẽ có cảm giác thân thuộc nhất khi thao tác trên điện thoại mới.

Một điều khá thú vị là ngay khi bạn bấm xác nhận chuyển đổi, ngoài những tài liệu quan trọng thì giờ báo thức cũ cũng đồng thời thiết lập trên điện thoại mới. Giờ báo thức trên điện thoại mới sẽ được hiệu chỉnh tương đồng với thiết bị. Các tùy chỉnh như báo thức tạm tắt và chờ kích hoạt cũng được lưu lại.

Samsung Galaxy S8 anh 4
Smart Switch có thể đồng bộ hoá dữ liệu ở mức độ chi tiết nhất, bao gồm cả hình nền điện thoại.

Điều bất ngờ mà Smart Switch có thể thực hiện là sao chép cả hình nền sang điện thoại mới chỉ với thao tác kết nối USB OTG và nhấn nút xác nhận. Đây là một trong những tính năng sáng giá mà Samsung đem đến cho người dùng Galaxy S8/S8+.

Nếu đang có ý định chuyển đổi dữ liệu từ điện thoại cũ sang các dòng thiết bị Galaxy, đặc biệt là Galaxy S8|S8+, đừng quên sử dụng tính năng Smart Switch để giúp quá trình “chuyển nhà” được tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm