Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Chelsea muốn soán ngôi Ronaldo, Messi

Tiền vệ Eden Hazard tuyên bố sẽ đánh bại 2 ngôi sao hàng đầu thế giới để giành danh hiệu Quả bóng vàng danh giá trong tương lai.

Tuyển thủ bỉ vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014/15 do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA bình chọn. Tuy nhiên, Hazard khẳng định đang hướng đến mục tiêu cao hơn, đó chính là vượt qua hai siêu sao đang thi đấu tại La Liga, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

“Từ khi được nhận vào trung tâm đào tạo trẻ của Lille, tôi luôn muốn khẳng định khả năng của mình với tất cả mọi người. Tôi từng nói với huấn luyện viên cũ chắc chắn tôi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Hazard chia sẻ trên The Sun.

Nhà vô địch Premier League muốn trở thành số 1 thế giới. Ảnh: Static.
Nhà vô địch Premier League muốn trở thành số 1 thế giới trong tương lai gần. Ảnh: Static.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh của Chelsea có những tiến bộ vượt bậc. Eden Hazard chứng minh anh không còn là một tài năng trẻ mà đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Cựu sao Lille ghi 19 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng, góp công vào kỷ lục đứng đầu bảng xếp hạng lâu nhất của nhà đương kim vô địch Premier League Chelsea (274 ngày).

Bên cạnh đó, tiền vệ 23 tuổi bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với 2 chân sút đang thi đấu cho Real Madrid và Barcelona. Trong những năm gần đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thể hiện sự thống trị khi liên tiếp thay nhau nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hazard cũng thừa nhận rất khó để vượt qua những huyền thoại sống của bóng đá thế giới. Thậm chí, anh còn nói đùa Ronaldo và Messi là “những người đến từ hành tinh khác”.

“Tôi thật không may khi phải cạnh tranh với 2 người ngoài hành tinh. Dù vậy, tôi đang luyện tập rất chăm chỉ và hy vọng một ngày nào đó sẽ đạt đến đẳng cấp của họ”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm