Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Chelsea bị giẫm lên mặt

Mason Mount giữ bình tĩnh khi nhận pha bóng nguy hiểm từ Fernandinho ở trận bán kết FA Cup.

Tình huống diễn ra ở phút 16, Mason Mount ngã trong pha tranh chấp với Fernandinho. Lão tướng người Brazil không bị mất đà, nhưng vẫn giậm nhảy qua người Mount, để rồi quẹt gầm giày đinh lên mặt cầu thủ bên phía Chelsea.

Mount ngồi dậy và chỉ vào vùng mặt bị va chạm với đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean và tổ VAR không vào cuộc ở pha bóng này. Fernandinho vẫn thi đấu mà không phải chịu án phạt nào.

Fernandinho giam len mat Mason Mount anh 1

Fernandini dường như đã cố ý quẹt gầm giày lên mặt đối thủ.

Trên mạng xã hội, CĐV dành sự tôn trọng cho phản ứng bình tĩnh của Mount, đồng thời chỉ trích ông Mike Dean đã không rút thẻ cho Fernandinho.

"Nếu Mount cố tình tỏ ra đau đớn, có thể Fernandinho phải nhận thẻ đỏ trực tiếp", một CĐV nhận xét. "Nếu không phải là thẻ đỏ, Fernandinho cũng xứng đáng nhận thẻ vàng", tài khoản Yuff bình luận.

Mount thi đấu năng nổ và cùng Chelsea giành thắng lợi 1-0 trước Man City. Bàn thắng của "The Blues" được ghi sau tình huống phối hợp ăn ý giữa Timo Werner và Hakim Ziyech.

Werner đột phá bên cánh trái, rồi chuyền ngang cho đồng đội người Morocco băng vào dứt điểm tung lưới Man City. Ở hiệp một, Chelsea cũng làm rung mành lưới đối thủ bằng pha bóng tương tự, nhưng bàn thắng của Ziyech khi đó không được công nhận do Werner việt vị.

Chelsea sẽ có cơ hội lớn để đăng quang FA Cup 2020/21, khi đối thủ của họ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa SouthamptonLeicester City.

Highlights Chelsea - Man City: Bộ đôi tân binh tỏa sáng Timo Werner kiến tạo cho Hakim Ziyech ghi bàn, giúp Chelsea hạ Man City 1-0 để giành quyền vào chung kết FA Cup.

Lý do khiến Pep Guardiola 6 lần từ chối Chelsea

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không tin tưởng vào chính sách sử dụng nhân sự của Chelsea dưới thời ông chủ Roman Abramovich.

Chelsea lập kỷ lục ở Champions League

Đội chủ sân Stamford Bridge thiết lập kỷ lục vào vòng bán kết tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm