Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Brazil kiểm tra sức khỏe trước khi dự World Cup

Toàn bộ các cầu thủ Brazil vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế khắt khe trước khi chính thức bước vào cuộc chinh phục Cúp vàng World Cup diễn ra ngay trên quê hương.

Trung vệ David Luiz đang được bác sĩ kiểm tra tai, mũi, họng tại trung tâm huấn luyện Granja Comary.
Cách đây ít hôm, giới truyền thông Anh và Pháp đồng loạt khẳng định PSG đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luiz từ Chelsea với phí chuyển nhượng kỷ lục 40 triệu bảng. Cựu ngôi sao Benfica cũng đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Trung vệ 27 tuổi làm trò trước ống kính máy quay.
Tất cả những cầu thủ Brazil tham dự VCK World Cup lần này đều được kiểm tra sức khỏe cẩn thận.
Thiago Silva - đồng đội của Luiz ở PSG. Trước Luiz, Silva chính là hậu vệ đắt nhất thế giới khi anh gia nhập đội bóng thành Paris với giá 35,3 triệu bảng.
Trung vệ Dante đang được bác sĩ kiểm tra khứu giác.
Giống Luiz và Silva, ngôi sao đang khoác áo Bayern cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại châu Âu.
Thủ thành Victor đang được kiểm tra thị lực.
HLV Luiz Felipe Scolari chào đón tiền đạo trẻ Neymar tại trung tâm huấn luyện.
Hậu vệ Dani Alves tay bắt mặt mừng với ông thầy Big Phil tại khu tập luyện. Theo báo chí Tây Ban Nha, Alves sẽ chia tay Barca ngay trong hè này.
Neymar được đánh giá là "vô đối" về game bóng đá ở ĐT Brazil. Tuy vậy, trong trận đấu với Fred, tiền đạo của Barca đã để thua.
Điều này lý giải tại sao Fred rất vui khi hạ gục "độc cô cầu bại" Neymar.
Trong khi các cầu thủ đang gấp rút chuẩn bị cho World Cup, thì bên ngoài những cuộc phản đối lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil vẫn đang diễn ra.
Những người phản đối cáo buộc Chính phủ Brazil đã quá lãng phí tiền bạc cho bóng đá, mà không quan tâm đến y tế, giáo dục và các vấn đề dân sinh.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm