Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng rổ tái hiện thảm họa phạt đền của Zaza

Pha sút phạt đền tệ hại của tiền đạo Simone Zaza (Italy) vừa được ngôi sao bóng rổ Dirk Nowitzki của đội Dallas Mavericks tái hiện trên sân Coface Arena của CLB Mainz (Đức).

 
Tham hoa phat den cua Zaza anh 1
Tại Euro 2016, Zaza tạo nên thảm họa phạt đền trong trận gặp Đức ở vòng tứ kết. Cách lấy đà của cầu thủ này rất lạ, còn pha dứt điểm sau đó cũng đưa bóng đi vọt xà. Tình huống đó trở thành trò cười với cư dân mạng khi rất nhiều ảnh chế xuất hiện để giễu cợt Zaza. Mới đây, Dirk Nowitzki (ảnh) đã tái hiện kiểu sút phạt của chân sút người Italy.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 2
Thế nhưng, pha hỏng ăn của Dirk Nowitzki không phải trả giá đắt như Zaza, bởi trận đấu anh tham dự chỉ nhằm phục vụ công tác từ thiện. Theo đó, nhiều ngôi sao bóng đá, bóng rổ và đua xe Công thức 1 (F1) đã  tham gia vào trận đấu mang tên "Champions for Charity" để vinh danh tay đua huyền thoại Michael Schumacher. Trong hình, Sebastian Vettel, cựu vương làng F1, cũng góp mặt ở sự kiện này.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 3
Ngoài Vettel, đội các ngôi sao F1 còn có Nico Rosberg, Fernando Alonso, Felipe Massa, Daniel Ricciardo...
Tham hoa phat den cua Zaza anh 4
Ở bên kia chiến tuyến, nhiều tên tuổi làng bóng đá gồm Lukas Podolski (ảnh), Sebastian Kehl, Miroslav Klose, Stefan Reinartz, Arne Friedrich và Simon Rolfes đã cùng sát cánh thi đấu với đội các ngôi sao F1.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 5
Theo Daily Mail, Mick Schumacher, con trai Michael Schumacher (đứng giữa), cũng có mặt trên sân trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả trên sân.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 6
Huyền thoại Michael Schumacher đang được điều trị trực tiếp tại nhà sau tai nạn trượt tuyết ở Pháp hồi tháng 12/2013. Gần đây, tờ Bunte của Đức đưa tin Schumacher đã có thể đi lại. Tuy nhiên, Movie News Guide lại cho biết cựu tay đua làng F1 lúc này rất ốm và chỉ có chập chững đi lại vài bước nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên khoa. 

 

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 7
Cuộc đối đầu giữa một bên gồm các ngôi sao F1 và ngôi sao bóng đá, bóng rổ đã diễn ra rất sôi động. Nhiều bàn thắng theo phong cách ngẫu hứng được tạo nên.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 8
Lukas Podolski và Miroslav Klose (ảnh), hai nhà vô địch World Cup 2014 trong màu áo tuyển Đức, đã chơi trọn vẹn 90 phút.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 9
Miroslav Klose không hề cho thấy dấu hiệu của tuổi tác ảnh hưởng đến màn trình diễn. Chân sút này đã 38 tuổi, anh vừa kết thúc hợp đồng với Lazio sau khi mùa 2015-16 hạ màn.
Tham hoa phat den cua Zaza anh 10
Kết thúc 90 phút, đội của các ngôi sao làng F1 giành chiến thắng với tỷ số 9-6, trong đó, cậu con trai Mick Schumacher (trái) đóng góp 1 bàn.

 

Tham hoa phat den cua Zaza anh 11
Ban tổ chức trận đấu cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được dành tặng cho quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tìm đến với giấc mơ thể thao.

 

Cú sút luân lưu thảm họa của Zaza bị châm biếm trên mạng

Simone Zaza được tung vào sân ở phút 120+1' để đá penalty nhưng rồi anh thực hiện 1 cú sút tệ hại. Pha lấy đà đã trở thành đề tài sửa ảnh châm biếm.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm