Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng đá khoe vợ con trên mạng

Không chỉ các cầu thủ mà ngay cả các nàng Wags cũng thi nhau đăng tải ảnh gia đình lên mạng xã hội và không quên đính kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho "một nửa" của mình.

Sao bóng đá khoe vợ con trên mạng

Không chỉ các cầu thủ mà ngay cả các nàng Wags cũng thi nhau đăng tải ảnh gia đình lên mạng xã hội và không quên đính kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho "một nửa" của mình.

 
 Hôm 12/6, Rooney đưa bà xã Coleen đi xem concert của nữ ca sĩ Rihanna nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. "Gã Shrek" không quên chụp ảnh kỷ niệm với vợ yêu và chia sẻ với người hâm mộ trên Twitter.
 
 Gia đình Rooney thường xuyên cập nhật tin tức trên Facebook và Twitter. Nàng Wags Coleen là một "tín đồ" của mạng xã hội. Cô nàng chia sẻ với người hâm mộ mọi vui buồn trong cuộc sống hàng ngày, từ việc có bầu, đi sinh bé Klay cho tới việc bé Kai bỏ thói quen ngậm ti giả. Trên trang cá nhân của Coleen luôn ngập tràn ảnh của hai quý tử Kai và Klay.
 
 Mới đây, nhân dịp Ngày của Cha, nữ ca sĩ Shakira đã đăng tải một bức ảnh cặp đôi đang bế bé Milan cùng với lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Chúc mừng ngày của cha, hai mẹ con em yêu anh, gia đình nhỏ của anh". Ngay sau đó, Pique cũng chia sẻ hình ảnh và lời chúc của Shakira trên trang cá nhân của mình. Bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận ngưỡng mộ của các fan.
 
 Trung vệ Arbeloa khoe ảnh hai bé yêu - công chúa Alba và quý tử mới sinh Raul.
 
 Kaka và bà xã thi nhau khoe ảnh gia đình nhỏ trên mạng. Bà xã của sao Real - người đẹp Caroline - rất xì tin, cô nàng thường xuyên chụp ảnh "tự sướng", chụp ảnh quý tử và công chúa rồi chia sẻ và "tám chuyện" với người hâm mộ trên trang cá nhân.
 
 Khedira khoe ảnh tình cảm với bạn Lena Gercke trong kỳ nghỉ vừa qua. 
 Mesut Ozil đang say men tình ái bên nữ ca sĩ Mandy Capristo. Tiền vệ của Real viết trên Twitter: "Thứ quyến rũ nhất của cô gái này chính là nụ cười". Còn nàng Wags Mandy chia sẻ: "Và anh đã đến bên đời em".
 Cesc Fabregas không ngần ngại thể hiện tình yêu với máy bay bà già trên mạng xã hội. Không chỉ chia sẻ ảnh của người đẹp, sao Barca còn dành cho một nửa của mình những lời có cánh: "Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, em mang đến cho tôi hạnh phúc và một cô con gái vô cùng đáng yêu, anh yêu và nhớ em rất nhiều".
 Nàng Wags Daniella Semaan cũng khoe với người hâm mộ hình ảnh tình cảm của bố con Cesc Fabregas.
 Cô vợ xinh đẹp của Iniesta - Anna Ortiz - thường xuyên đăng tải ảnh "tự sướng" của hai vợ chồng trong chuyến đi nghỉ mát. Hiện tại, Iniesta và các đồng đội đang tham dự Confederations Cup tại Brazil. Không theo ông xã sang Rio nên Anna Ortiz thường xuyên cập nhật Facebook, Twitter rồi đính kèm những lời nhắn nhủ, lời chúc mừng ngọt ngào với ông xã.
 
 Im lặng trước tin đồn "đường ai nấy đi", Pato và ái nữ của ông chủ Milan đăng tải lên trang cá nhân một bức hình rất tình cảm.
 Pepe bị bà xã kéo vào chụp ảnh "tự sướng". Trông mặt ngôi sao của Real Madrid thật ... ngố.
 Vợ chồng Luka Modric thi nhau khoe ảnh gia đình nhỏ của mình.
 Hình ảnh Quả bóng vàng 2012 ăn mặc giản dị, bế quý tử Thiago và chụp ảnh cùng gia đình cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.
 Hôm 16/6 vừa qua là kỷ niệm 6 năm ngày cưới của vợ chồng Gerrard. Nàng Wags Alex đăng tải lên Twitter bức hình tình cảm và tinh nghịch của cặp đôi. Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng trông Gerrard và Alex hạnh phúc như thời mới yêu.
 Nhân dịp ngày Tình nhân tại Brazil, Daniel Alves cũng đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp với cô bạn gái Thaissa Carvalho và đính kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: "...Cảm ơn em Thaissa Carvalho vì luôn ở bên cạnh và chăm sóc anh".
 Khoảng cách giữa Brazil và Tây Ban Nha sẽ không thể ngăn cản tình yêu của Bruna dành cho bạn trai Neymar, bởi lẽ cô còn có mạng xã hội - nơi Bruna có thể chia sẻ và nhắn nhủ tới bạn trai những lời yêu thương có cánh. Cũng nhân dịp ngày Valentine tại Brazil, Bruna đăng tải ảnh cặp đôi đang hôn nhau nồng cháy kèm lời nhắn: "Anh đến và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất khiến em vô cùng hạnh phúc. Em yêu anh rất nhiều".

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm