Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng đá được mùa làm bố

Hàng loạt các ngôi sao trong giới "quần đùi, áo số" đều đang chờ đón thiên thần nhỏ của mình trong năm Rồng này. Trong đó đáng chú ý là Messi, Pique, Guti...

Sao bóng đá được mùa làm bố

Hàng loạt các ngôi sao trong giới "quần đùi, áo số" đều đang chờ đón thiên thần nhỏ của mình trong năm Rồng này. Trong đó đáng chú ý là Messi, Pique, Guti...

Hồi tháng 7 vừa qua, Messi tay trong tay cùng cô bạn gái Antonella vui vẻ dự lễ cưới của Inesta. Cô bạn gái của danh thủ Barca hãnh diện khoe bụng bầu 6 tháng, gương mặt ngập tràn hạnh phúc. Được biết, Antonella sẽ hạ sinh một tiểu hoàng tử cho anh. Hồi đầu tháng 6 vừa rồi, Messi đã gián tiếp thừa nhận mình có con khi ăn mừng bàn thắng trong trận “hủy diệt” Ecuador 4-0 bằng cách giả làm bụng bầu. Còn nhớ hồi tháng 6, Messi đã xác nhận thông tin mình sắp làm cha sau nhiều lần lảng tránh câu hỏi này trước đó.
Cũng trong đám cưới Iniesta, thủ môn Victor Valdes vui mừng không kém khi chuẩn bị đón thêm thiên thần nhỏ nữa vào cuối năm nay. Hiện bà xã anh Yolanda Cardona đang mang "cốt nhục" của thủ thành Barca ở tháng thứ 5. Hai người đã có với nhau cậu con trai Dylan sắp bước sang tuổi thứ ba.
 
Hồi cuối tháng 7 vừa rồi, cô bạn gái của trung vệ Gerrad Pique lại lấp ló vòng 3 lùm xùm trong khi đang đi mua sắm ở Miami cùng anh trai. Trước đó, cả hai luôn một mực phủ nhận tin này. Còn lý do mà cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin vui này bởi vì hiện giờ nữ hoàng nhạc Latin đang mắc căn bệnh Toxoplasmosis - một chứng bệnh có thể gây ảnh hưởng tới thai nhi. Do vậy, phải khi "mẹ tròn con vuông", hai người mới thông báo. Theo tờ El Mundo, có thể con của hai người sẽ sinh vào đúng ngày 2/2 năm sau, trùng với ngày sinh của cả bố và mẹ.
Không giống như ba anh bạn đồng đội của mình ở Barca, thủ thành Pinto lại đang bận rộn với việc chăm bà đẻ. Mới hôm rồi, bà xã anh vừa hạ sinh một quý tử kháu khỉnh. Cậu được đặt tên là Nathan.
 
Chưa rõ vụ scandal giữa gã siêu quậy Balotelli với tình cũ Rafael Fico đến bao giờ mới kết thúc. Nhưng hồi EURO 2012, bỗng nhiên tình cũ Fico lên tiếng với báo chí là cô đang mang trong mình "giọt máu" của Mario ở tháng thứ tư. Cô nàng mong muốn hai người sẽ nối lại tình xưa nghĩa cũ để cùng nhau chăm sóc đứa con sắp chào đời. Đáp lại, chân sút Italy lại tỏ ra khá lạnh lùng với tuyên bố xanh rờn: "Khi nào có kết quả ADN, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về đứa con". Mới đây, Rafael còn đang suy nghĩ xem có nên chấp nhận lời mời chụp ảnh khỏa thân khoe bụng bầu với giá cát-xê lên tới một triệu bảng hay không để giúp cô phần nào trang trải cuộc sống khi mà giờ đây Super Mario không còn chu cấp tiền cho cô nữa.
 
Hôm 18/7, cầu thủ Jesus Navas của CLB Sevilla và vợ Alejandra Moral khoe cậu con trai đầu lòng mới sinh tại bệnh viện Sagrado Corazon.
 
Cuối tháng 6, tiền vệ Arsenal, Mikel Arteta cũng được hưởng niềm vui lên chức bố lần hai khi vợ anh, Lorena Bernal hạ sinh một bé trai khỏe mạnh, đáng yêu. Cả hai quyết định đặt tên là Daniel.
 
 Dù đã có hai con nhưng cựu đội phó Real Guti vẫn rất háo hức đón chờ đứa con đầu lòng của anh và vợ sắp cưới Romina Belluscio. Anh hiện có hai người con, một trai, một gái, với người vợ cũ là diễn viên Arantxa de Benito.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm