Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng chày từ chối bán bộ râu với giá 20 tỷ đồng

Ngôi sao bóng chày người Mỹ, Brian Wilson vừa nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn: sẽ bỏ túi 1 triệu USD nếu đồng ý cạo sạch bộ râu độc đáo của mình. Thế nhưng anh đã lắc đầu.

Brian Wilson hiện là một trong những VĐV nổi tiếng nhất tại Mỹ. Không chỉ tài năng trên sân bóng, ngôi sao 30 tuổi còn được chú ý đặc biệt bởi bộ râu quai nón dài, rậm không lẫn với bất cứ ai. Wilson đã nuôi bộ râu này nhiều năm qua. Nó được coi là biểu tượng của cầu thủ đang khoác áo Los Angeles Dodgers.
Thế nhưng mới đây một hãng sản xuất dao cạo râu danh tiếng đã đưa ra lời đề nghị khá dị thường dành cho Wilson. Theo đó, hãng này sẵn sàng trả 1 triệu USD nếu Wilson chịu cạo sạch bộ râu của mình bằng dao cạo râu của họ. Đồng thời, Wilson sẽ trở thành gương mặt đại diện của hãng.

“Râu của Brian Wilson là một tuyệt tác. Sẽ thật hoàn hảo nếu nó được cạo sạch bằng những chiếc dao cạo của chúng tôi. Nếu có thể làm sạch bộ râu của anh ấy thì việc làm tương tự với những bộ râu khác chẳng phải là chuyện quá khó. Điều đó rất có ích cho thương hiệu của chúng tôi”, người đứng đầu hãng dao cạo râu kia chia sẻ về lý do đưa ra lời mời triệu đô dành cho Brian Wilson.

Tuy nhiên ngôi sao người Mỹ khiến hãng dao cạo có ý định chơi ngông kia phải thất vọng khi thẳng thừng khước từ yêu cầu trên, đồng thời khẳng định sẽ không đoạn tuyệt bộ râu "độc" của mình với bất cứ giá nào.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm