Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bồ Đào Nha bị treo giò 6 tháng vì xô xát với trọng tài

Gelson Martins của AS Monaco nhận án phạt nặng sau hành vi bốc đồng trong trận đấu gặp Nimes hồi đầu tháng 2.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Pháp, tiền vệ Gelson Martins của AS Monaco bị treo giò 6 tháng sau khi đẩy trọng tài trong trận đấu giữa Nimes và Monaco hôm 1/2.

Trọng tài Mikael Lesage khi ấy rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Tiemoue Bakayoko. Gelson Martins bất bình và đẩy vị trọng tài này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha lập tức bị truất quyền thi đấu ngay sau đó. Anh nổi nóng và đẩy người ông Lesage thêm một lần nữa trước khi các đồng đội ra can ngăn.

sao Monaco bi treo gio 6 thang anh 1

Không rõ Gelson Martins sẽ làm gì trọng tài nếu cầu thủ hai bên không can ngăn.

Trước khi đưa ra án phạt 6 tháng, Gelson Martins đã bị treo giò 5 trận. LĐBĐ Pháp xác định đây là lỗi "hành vi thô bạo" và vì thế cựu sao Atletico Madrid nhận án phạt nặng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tới Monaco từ Atletico Madrid với giá 27 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Anh chơi 23 trận, nhưng mới có 4 bàn và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Monaco cũng không chơi thành công trong mùa giải này. Đội chủ sân Louis II đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 40 điểm và đã sa thải HLV Leonardo Jardim để đặt niềm tin với ông Roberto Moreno từ cuối tháng 12/2019.

Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Monaco tính đến lúc này của mùa giải là Wissam Ben Yedder với 18 bàn trên mọi đấu trường.

Maradona: 'Tôi bị người ngoài hành tinh bắt cóc'

Diego Maradona tự tiết lộ những bí mật về cuộc sống nghiện ngập trong quá khứ và cả lời bào chữa khó tin sau nhiều đêm tiệc tùng liên miên.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm